Cướp tiệm vàng ở Bình Thuận, bị bắt ở Bình Dương

Cập nhật: 20-04-2024 | 09:03:24

(BDO) Ngày 19-4, Phòng Cảnh sát hình sự (PC02) Công an tỉnh Bình Dương đã bàn giao đối tượng Thái Văn Trường (32 tuổi, quê Đắk Lắk) cho tổ công tác của Công an tỉnh Bình Thuận di lý về địa phương để tiếp tục điều tra, làm rõ hành vi “Cướp tài sản”.


Đối tượng Thái Văn Trường tại cơ quan công an (Ảnh Công an cung cấp)

Trước đó đã xảy ra một vụ cướp tiệm vàng ở phường Đức Long, TP.Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận. Đối tượng dùng bình hơi cay xịt tấn công chủ tiệm, sau đó lấy đi số vàng trị giá gần 200 triệu đồng rồi chạy thoát.

Nhận được tin báo, Công an tỉnh Bình Thuận đã vào cuộc điều tra, truy xét đối tượng gây án. Bước đầu Công an tỉnh Bình Thuận đã xác định Thái Văn Trường là đối tượng nghi vấn có liên quan. Quá trình xác minh, lực lượng công an phát hiện Trường đang làm nhân viên kinh doanh của một công ty và cư trú tại phường Vĩnh Phú, TP.Thuận An, tỉnh Bình Dương.


Một số lượng vàng bị lực lượng chức năng thu giữ phục vụ công tác điều tra (Ảnh Công an cung cấp)

Khám xét chỗ ở của Trường, lực lượng chức năng đã thu được một số lượng vàng. Qua đấu tranh, Trường đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Hiện đối tượng đã được bàn giao cho cơ quan có thẩm quyền điều tra, xử lý theo quy định.

HƯNG PHƯỚC

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=715
Quay lên trên