Cúp bóng đá 7 người quốc gia 2023: Bamboo FC hướng tới chức vô địch đầu tiên

Cập nhật: 02-12-2023 | 09:53:58

Sau hơn 2 năm tham dự hệ thống các giải đấu sân 7 người quốc gia do VietFootball tổ chức, chiều nay (2-12), Bamboo FC sẽ đứng trước cơ hội lần đầu tiên bước lên đỉnh vinh quang khu vực nếu như vượt qua được Nghiêm Phạm trong trận chung kết Cúp bóng đá 7 người quốc gia 2023 - Cúp Hyundai Thanh Cong khu vực miền Nam.


Bamboo FC đang hướng đến chức vô địch sân 7 người toàn quốc lần đầu tiên

Có thể nói, cuộc chạm trán giữa Bamboo FC và Nghiêm Phạm được ví như trận chung kết trong mơ của giới phủi miền Nam ở thời điểm hiện tại. Với tiềm lực tài chính của mình, Nghiêm Phạm có đội hình cầu thủ ngoại binh khá chất lượng là Claudecir JR. Ngoài ra, Mila, Khánh Huy hay Nguyễn Phúc đều là những cái tên chất lượng ở sân chơi này.

Trong khi đó, đại diện của Bình Dương lại đến với giải bằng chính nội lực mà ông bầu Dola Nghĩa đã dày công xây dựng lực lượng thời gian qua. Không quá nổi trội, nhưng những gương mặt như K’Công, Hồng Vương, A Hưng hay Định Sói đủ sức tạo nên một Bamboo gắn kết và đầy sức mạnh nhờ tinh thần tập thể.

Vinh quang còn cách thầy trò HLV Hoàng Phúc không xa. Nếu chơi và chiến đấu bằng tinh thần như khi đánh bại Cua Việt ở bán kết, đoàn quân của ông bầu Dola Nghĩa sẽ lần đầu bước lên đỉnh cao tại sân chơi 7 người quốc gia. Trận chung kết giữa Bamboo FC gặp Nghiêm Phạm sẽ bắt đầu lúc 15 giờ 30 phút. Cũng đúng thời điểm này sẽ diễn ra trận thanh hạng ba giữa My My FC gặp Cua Việt.

HẢI NGUYỄN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=702
Quay lên trên