Cúp bóng đá 7 người Quốc gia 2023: Đại diện Bình Dương giành vé dự vòng chung kết

Cập nhật: 25-11-2023 | 21:29:46

(BDO) Giành chiến thắng trước Cua Việt với tỷ số 7-5 trên chấm luân lưu tại bán kết 2, Bamboo FC chính thức giành vé dự vòng chung kết (VCK) Cúp bóng đá 7 người Quốc gia 2023 -  Cúp Hyundai Thanh Cong.

Tiền đạo Hồng Vương ghi bàn mở tỷ số 1-0 cho Bamboo.

Đối đầu với Cua Việt trong trận bán kết, Bamboo FC chọn lối chơi chắc chắn, thăm dò đối thủ. Chiến thuật này của thầy trò HLV Nguyễn Hữu Hoàng Phúc đã phát huy tác dụng, hạn chế sức mạnh của đối thủ, triển khai lối chơi theo ý muốn của mình.

Điều khiển được trận đấu theo ý đồ chơi của mình, đại diện của Bình Dương đã đạt được mong muốn của mình khi Hồng Vương ghi bàn giúp đội nhà vươn lên dẫn trước đối thủ 1-0 trong hiệp 1. Tuy nhiên, trong hiệp 2, Cua Việt bất ngờ có được bàn gỡ hoà 1-1, và duy trì tỷ số này đến hết trận đấu.

 Niềm vui của các cầu thủ và BHL Bamboo FC sau khi đội nhà giành vé dự VCK Cúp bóng đá 7 người Quốc gia 2023- Cúp Hyundai Thanh Cong.

Kết quả này, buộc Bamboo FC và Cua Việt phải phân định thắng thua ở loạt luân lưu định mệnh. Trên chấm penalty, bản lĩnh và kinh nghiệm đã giúp cho đại diện của Bình Dương đánh bại đối thủ với tỷ số chung cuộc 7-5, chính thức giành vé dự VCK Cúp bóng đá 7 người Quốc gia 2023 -  Cúp Hyundai Thanh Cong.

Bamboo FC là 1 trong 2 đại diện của Bình Dương tham dự VCK mùa giải 2023.

Ở trận bán kết 1 trước đó, Nghiêm Phạm đã xuất sắc hạ gục đối thủ My My FC với tỷ số 5-1. Như vậy, Bamboo FC đối đầu với Nghiêm Phạm trong trận chung kết của khu vực miền Nam diễn ra vào ngày 2-12 tới đây. Đây cũng chính là 2 đại diện của miền Nam tham dự VCK Cúp bóng đá 7 người Quốc gia 2023 -  Cúp Hyundai Thanh Cong diễn ra giữa tháng 12 tới đây trên sân Gia Định, Quận Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên