Cúp bóng đá 7 người Quốc gia 2023: Đại diện Bình Dương thắng trận ra quân

Cập nhật: 04-11-2023 | 20:30:53

(BDO) Cú đúp bàn thắng của hai tân binh Linh Tâm và Văn Định giúp đại diện của Bình Dương là Bamboo FC có được chiến thắng ấn tượng 2-1 trong ngày ra quân thi đấu tại vòng loại Cúp bóng đá 7 người Quốc gia 2023 – Cúp Hyundai Thanh Cong khu vực miền Nam.

 Tân binh Linh Tâm tỏa sáng giúp Bamboo FC ngược dòng đánh bại My My FC 2-1.

Đối đầu với My My FC ngay trận khai màn của giải, thầy trò HLV Nguyễn Hữu Hoàng Phúc xác định phải vượt khó để hướng đến mục tiêu cao nhất là tấm vé dự vòng chung kết. Thế nhưng, tham vọng của đại diện đến từ Bình Dương sớm nhận “gáo nước lạnh” khi để cho đối thủ vươn lên dẫn trước 1-0.

Sau khi điều chỉnh chiến thuật và cả con người, Bamboo FC ngay lập tức chiếm lĩnh lại thế trận và bắt đầu gây ra khó khăn cho đối thủ. Hai tân binh vừa mới về với đội là Linh Tâm và Văn Định liên tiếp lên tiếng, ghi bàn giúp cho đại diện của Bình Dương có được 2 bàn thắng ngay sau đó.

Ngược dòng đánh bại đối thủ 2-1, Bamboo FC có được 3 điểm đầu tiên khá quan trọng trong hành trình giành vé dự vòng chung kết của giải đấu này.

 Niềm vui chiến thắng của các cầu thủ Bamboo FC trong trận ra quân tại vòng loại Cúp bóng đá 7 người Quốc gia 2023 - Cúp Hyundai Thanh Cong khu vực miền Nam.

Trong ngày 4-11, vòng loại Cúp bóng đá 7 người Quốc gia 2023 khu vực miền Nam còn diễn ra các trận đấu:, Phan Dũng Đồng Nai thua Chim Cánh Cụt 1-5, Nghiêm Phạm đánh bại An Biên 5-1 và Xăng Dầu Đông Nam thua Cua Việt 1-2.

Vào ngày 11-11 tới, Bamboo FC ra quân ở trận đấu thứ 2 tại giải đối đầu với Chim Cánh Cụt.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên