Cúp sân 7 người Quốc gia 2023: Bamboo FC đánh rơi ngôi vương đáng tiếc

Cập nhật: 02-12-2023 | 21:00:42

(BDO) Sớm vươn lên dẫn trước đối thủ Nghiêm Phạm 1-0, nhưng sự thiếu tập trung phút cuối khiến cho Bamboo FC để thua ngược đầy đáng tiếc trong trận chung kết Cúp bóng đá 7 người quốc gia 2023 - Cúp Hyundai Thanh Cong khu vực miền Nam chiều 2-12.

 Niềm vui của các cầu thủ Nghiêm Phạm sau khi đánh bại Bamboo FC ở loạt luân lưu cân não.

Đối đầu với Nghiêm Phạm trong trận chung kết của giải, đại diện của Bình Dương chọn lối chơi chậm mà chắc. Điều đó đã giúp cho thầy trò HLV Hoàng Phúc cầm trịch được lối chơi và hạn chế được sức mạnh của đối thủ.

Sau khi hiệp 1 kết thúc với tỷ số hòa 0-0, sang hiệp 2 Bamboo FC đẩy cao đội hình hòng tìm kiếm bàn thắng.  Mục tiêu đó của đội bóng phủi đã thành công sau khi A Hưng đánh đầu ghi bàn mở tỷ số 1-0 cho đội nhà.

  Nghiêm Phạm trở thành tân vương của khu vực miền Nam.

Khi mà tất cả đã nghĩ đến một chiến thắng và chức vô địch cho Bamboo FC, bất ngờ Nghiêm Phạm có được bàn gỡ hòa 1-1 khi trận đấu đi dần vào những phút cuối cùng.

Kết thúc trận chung kết với tỷ số hòa 1-1 buộc hai đội phải phân định thắng thua trên loạt đấu súng định mệnh.

Bamboo FC có được lợi thế khi Nghiêm Phạm thực hiện không thành công lượt sút thứ 2. Nhưng lợi thế này không được tận dụng khi cầu thủ của Bamboo lại thực hiện liên tiếp 2 quả không thành công, đành vuột chức vô địch khu vực miền Nam cho Nghiêm Phạm, sau khi để thua trên chấm luân lưu với tỷ số 2-4.

 Bamboo FC nhận hạng nhì chung cuộc khu vực miền Nam.

 Ở trận tranh hạng ba, My My FC đánh bại Cua Việt với tỷ số 5-3 để giành hạng ba chung cuộc của giải.

Chiến thắng này giúp cho Nghiêm Phạm trở thành tân vương của khu vực miền Nam. Như vậy, Bamboo FC cùng với Nghiêm Phạm sẽ là hai đại diện của miền Nam tham dự Vòng chung kết Cúp bóng đá 7 người quốc gia 2023 - Cúp Hyundai Thanh Cong diễn ra tại TP.Hồ Chí Minh từ ngày 7 đến  10-12.

Thái Hải

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên