Cựu chiến binh hiến đất làm đường

Cập nhật: 06-10-2022 | 18:54:19

Phát huy phẩm chất “bộ đội Cụ Hồ”, hội viên Hội Cựu chiến binh (CCB) các cấp trong tỉnh không chỉ là lực lượng sản xuất quan trọng, lực lượng nòng cốt tham gia xây dựng Đảng, chính quyền, mà còn là những người có nhiều đóng góp trong phong trào xây dựng nông thôn mới ở địa phương, nổi bật là việc tiên phong hiến đất làm đường. Cụ thể, Hội CCB tỉnh đãtriển khai, chỉ đạo các cấp hội trong tỉnh tích cực hưởng ứng, tham gia phong trào thi đua “CCB gương mẫu” gắn với phong trào “CCB chung sức xây dựng nông thôn mới…

Trong 5 năm qua, thực hiện phong trào thi đua “Cảnước chung sức xây dựng nông thôn mới, đô thịvăn minh”, cán bộ, hội viên Hội CCB trong toàn tỉnh đã hiến hơn 19.500m2 đất đểlàm đường; đóng góp hơn 1,5 tỷ đồng vàtrên 25.000 công lao động đểxây dựng các công trình; đồng thời tham gia thực hiện nhiều công việc thiết thực trong chương trình xây dựng nông thôn mới vàchỉnh trang đô thị.

GIA PHÚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên