Cựu chiến binh TX.Bến Cát tích cực tham gia tuyên truyền pháp luật

Cập nhật: 15-04-2024 | 17:53:40

(BDO) Chiều 15-4, Hội Cựu chiến binh (CCB) TX.Bến Cát tổ chức hội nghị sơ kết 1 năm xây dựng, hoạt động của câu lạc bộ Tuyên truyền CCB TX.Bến Cát và tổ Tuyên truyền CCB xã, phường trên địa bàn thị xã.

Từ tháng 7-2023, Thường trực Hội CCB TX.Bến Cát đã thành lập và ra mắt câu lạc bộ Tuyên truyền CCB thị xã với 15 thành viên. 

Đối với Hội CCB các xã, phường cũng đã thành lập, ra mắt 8 tổ Tuyên truyền CCB với 85 thành viên và từng bước đi vào hoạt động hiệu quả, góp phần kéo giảm tội phạm và vi phạm pháp luật tại địa phương.

Tặng giấy khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện công tác tuyên truyền

Sau 1 năm hoạt động, câu lạc bộ Tuyên truyền CCB thị xã và tổ Tuyên truyền CCB các xã, phường đã tổ chức quán triệt, phổ biến các chủ trương, chính sách pháp luật được 79 cuộc, với trên 4.700 lượt người tham dự. 

Bên cạnh đó, Hội CCB các xã, phường đã chủ động xây dựng, triển khai công tác tuyên truyền, phổ biến pháp luật bằng nhiều hình thức, nội dung phong phú, trong đó tăng cường thảo luận, đối thoại với hội viên, người dân. 

Kết quả, tổ Tuyên truyền CCB các xã, phường đã tuyên truyền pháp luật về phòng, chống tội phạm; bảo đảm an ninh trật tự, an toàn giao thông... được 47 cuộc, với trên 2.300 lượt người tham dự...

Dịp này, Chủ tịch Hội CCB TX.Bến Cát tặng giấy khen cho 6 cá nhân vì đã có thành tích xuất sắc trong thực hiện công tác của câu lạc bộ, tổ tuyên truyền CCB.

NGUYỄN HẬU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên