Cựu danh thủ David Beckham đến Việt Nam dự “Sống” Festival

Cập nhật: 10-03-2019 | 12:28:01

(BDO) Ngày 9-3, ngôi sao bóng đá David Beckham đã đến Việt Nam tham dự sự kiện "Sống" Festival. Đây làm một sự kiện cộng đồng quy mô lớn được Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ AIA Việt Nam (AIA Việt Nam) tổ chức nhân dịp chính thức công bố lời hứa thương hiệu mới: “Sống Khỏe hơn, Lâu hơn, Hạnh phúc hơn.

  David Beckham ký tặng lên xe đạp do AIA tài trợ cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn của TPHCM

 “Sống” Festival là sự kiện khởi động cho một chuỗi các sự kiện Sống khỏe do AIA Việt Nam tổ chức. Danh thủ nổi tiếng này đã khuấy động hơn 3.000 người hâm mô tại Sân vận động Quân khu 7 cùng hàng loạt các hoạt động thú vị dành cho gia đình như thể thao, chăm sóc sức khỏe, nấu ăn, chương trình nghệ thuật. Sau đó, anh tiếp tục có cuộc giao lưu, chia sẻ với hơn 200 đại diện cơ quan truyền thông, báo, đài Việt Nam tại tòa nhà Bitexco, Quận 1.

Với sự xuất hiện lần này, danh thủ David Beckham với vai trò là Đại sứ Thương hiệu Toàn cầu AIA chia sẻ: "Tôi rất may mắn có cơ hội tới thăm nhiều mảnh đất xinh đẹp và Việt Nam là một đất nước tuyệt vời trong số đó. Được có mặt tại "Sống" Festival hôm nay là một trải nghiệm vô cùng thú vị. Tôi tin rằng việc duy trì lối sống lành mạnh là việc quan trọng, nên được ưu tiên. Tôi rất ấn tượng với sự hưởng ứng tích cực của mọi người tại sự kiện ngày hôm nay.”

KHÁNH VINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên