Cựu học sinh trường Trung học Châu Thành quan tâm khuyến học, khuyến tài

Cập nhật: 04-04-2012 | 00:00:00

Ban Giám hiệu trường THPT Tân Phước Khánh (Tân Uyên) và nhóm cựu học sinh (CHS) các trường: Trung học (TH) Châu Thành, THPT Tân Uyên 2, THPT Tân Phước Khánh vừa tổ chức họp mặt truyền thống lần thứ 10, trao học bổng cho 61 em HS nghèo hiếu học và tri ân thầy cô qua các thời kỳ. Thầy Nguyễn Xuân Vinh, nguyên cựu giáo viên của trường, Chủ tịch Hội Khuyến học tỉnh cùng đông đảo cựu giáo viên và CHS của trường đã về dự.  Học sinh nghèo hiếu học trường THPT Tân Phước Khánh nhận học bổng

 CHS trường TH Châu Thành là một trong những tổ chức CHS các trường trong tỉnh đã làm tốt việc khuyến học, khuyến tài. 10 năm qua, với tấm lòng biết ơn thầy cô và quan tâm đến việc học tập của các em HS nghèo hiếu học, Ban liên lạc CHS vừa vận động các nhà hảo tâm, các doanh nghiệp, vừa tự nguyện đóng góp hàng trăm triệu đồng để thăm viếng, giúp đỡ các cựu giáo viên của trường bệnh tật, CHS có hoàn cảnh gia đình khó khăn, đặc biệt là giúp đỡ hàng trăm em HS nghèo hiếu học hàng năm có kết quả học tập cao, góp phần hạn chế HS nghỉ bỏ học. Riêng trong năm học vừa qua đã trao tặng trên 90 suất học bổng và 15 chiếc xe đạp.

Năm học 2010-2011, trường THPT Tân Phước Khánh có hơn 90% HS tốt nghiệp THPT, tăng 18% , 71 em đỗ vào các trường đại học, tăng 8% so với năm học trước, 88 em đậu vào các trường cao đẳng.

LÊ VĂN NUÔI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X