Cựu quân nhân đóng vai trò quan trọng trong các cuộc vận động của địa phương

Cập nhật: 09-05-2024 | 14:53:30

(BDO) Sáng 9-5, Hội Cựu chiến binh (CCB) - Ban CHQS- Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phường Định Hòa (TP.Thủ Dầu Một) tổ chức Hội nghị Sơ kết 5 năm thực hiện chương trình phối hợp vận động, tập hợp cựu quân nhân (CQN) tham gia câu lạc bộ CQN cơ sở, giai đoạn 2019-2024. Đây là hội nghị sơ kết điểm chương trình phối hợp vận động, tập hợp CQN của TP.Thủ Dầu Một.


Các tập thể được khen thưởng

Trong 5 năm qua, dưới sự lãnh đạo của Đảng ủy, UBND phường, Hội CCB, Ban CHQS, Đoàn thanh niên phường đã có sự phối hợp và tham mưu cho cấp ủy, chính quyền lãnh đạo, chỉ đạo công tác thành lập, tuyên truyền vận động CQN tham gia sinh hoạt câu lạc bộ.

Các câu lạc bộ CQN trên địa bàn phường thường xuyên phối hợp cùng các đoàn thể, đội trật tự đô thị chung tay xây dựng các tuyến đường văn minh; tham gia cùng khu phố và chi hội CCB sinh hoạt và tham quan chiến trường xưa… Các thành viên trong câu lạc bộ cũng thường xuyên trao đổi về kinh nghiệm về sản xuất, kinh doanh, làm kinh tế, xây dựng đời sống… Phát biểu tại hội nghị, ông Trần Hữu Tài, Chủ tịch Hội CCB tỉnh mong muốn, thời gian tới, các câu lạc bộ CQN tiếp tục tham gia tích cực các hoạt động ở các khu phố, ấp…


Các cá nhân được khen thưởng

Dịp này, UBND phường Định Hòa đã khen thưởng 4 tập thể, 8 cá nhân vì đã có thành tích trong thực hiện chương trình phối hợp vận động, tập hợp CQN giai đoạn 2019-2024.

HUỲNH THỦY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên