Cứu thành công hai thanh niên chới với dưới sông Sài Gòn, đoạn cầu Phú Cường

Cập nhật: 17-04-2024 | 16:14:41

(BDO) Công an phường Chánh Mỹ, TP.Thủ Dầu Một vừa cứu thành công hai nam thanh niên đang chới với dưới dòng sông Sài Gòn, đoạn qua cầu Phú Cường, TP.Thủ Dầu Một.


Phương tiện của nạn nhân bỏ lại trên cầu Phú Cường

Thông tin ban đầu, khuya 16-4, sau khi tiếp nhận thông tin của người dân, Công an phường Chánh Mỹ đã nhanh chóng triển khai lực lượng đến hiện trường để cứu người. 

Tại hiện trường, phía trên cầu Phú Cường có một xe máy, một người đang chới với dưới dòng nước, người còn lại đang bám tại khu vực trụ sắt bảo vệ thành cầu ngay giữa sông. 

Công an phường Chánh Mỹ đã triển khai lực lượng và phối hợp đưa các nạn nhân lên bờ an toàn. 

Bước đầu xác định, anh L.V.T. (24 tuổi, ngụ Bình Dương), do buồn chuyện gia đình và không xin được việc làm nên có ý định tự tử. Còn anh H.Đ.N. (30 tuổi, quê Ninh Thuận) khi thấy có người nhảy cầu nên vội vàng xuống cứu, tuy nhiên dòng nước chảy xiết làm anh mắc kẹt dưới sông. 

HƯNG PHƯỚC

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên