Cựu thủ quân MU bị sa thải

Cập nhật: 08-01-2011 | 00:00:00

Cựu đội trưởng của “Quỷ đỏ” Roy Keane vừa bị CLB đang chơi ở giải hạng Nhất Ipswich Town sa thải do thành tích kém cỏi của đội bóng trong thời gian gần đây.

 

Roy Keane bắt đầu dẫn dắt Ipswich từ tháng 4-2009 và buộc phải ra đi sau chuỗi kết quả tệ hại của đội chủ sân Portman Road khi Ipswich thua 7/9 trận gần đây và đã tụt xuống vị trí 19 trên BXH Championships.

 

 Roy Keane chưa có duyên với nghiệp cầm quân

“Tôi thực sự rất thất vọng khi phải rời Portman Road”, Roy Keane buồn bã nói sau khi hay tin mình bị sa thải. “Biết sao được bởi đó là bóng đá. Khi thành tích của đội bóng không tốt như mong đợi thì người phải chịu trách nhiệm là HLV. Dù vậy, tôi vẫn tin tưởng vào những gì tôi đã xây dựng tại Ipswich và chúc đội bóng sẽ gặt hái những kết quả lạc quan”.

 

Kể từ khi tiếp quản vị trí của người tiền nhiệm Jim Magilton, Roy Keane đã dẫn dắt Ipswich tới 28 chiến thắng và cũng thất bại 28 trận. Dù có thành tích bết bát tại giải hạng Nhất nhưng cựu tiền vệ người Ailen đã có công đưa Tractor Boys vào tới bán kết League Cup. Tiếc rằng Keane đã phải ra đi chỉ chưa đầy 1 tuần trước khi Ipswich tiếp Arsenal trên sân nhà ở trận bán kết lượt đi.

 

Theo tin từ đội chủ sân Portman Road, trợ lý Ian McParland đã được chỉ định tạm thời thay thế vị trí của Roy Keane. Trận đấu đầu tay của McParland sẽ là chuyến làm khách trên sân Stamford Bridge của Chelsea trong khuôn khổ vòng 3 cúp FA vào cuối tuần này.

Theo Dân Trí

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên