Đã bắt được một đối tượng liên quan vụ cướp bánh trung thu

Cập nhật: 12-08-2022 | 19:54:06

(BDO) Chiều 12-8, nguồn tin của P.V Báo Bình Dương cho biết, lực lượng Công an đã truy xét, bắt giữ đối tượng Nguyễn Thành Nhân (21 tuổi, ngụ khu 7, phường Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một) liên quan đến vụ cướp bánh trung thu bằng dao xảy ra vào rạng sáng cùng ngày tại phường Phú Hoà, TP.Thủ Dầu Một. Ngoài Nhân còn có một đối tượng khác, hiện lực lượng Công an địa phương đang tích cực lấy lời khai để tiếp tục đấu tranh, làm rõ.

Camera an ninh ghi lại cảnh đối tượng cầm daocướp bánh trung thu 

Theo tìm hiểu, sáng 12-8, mạng xã hội lan truyền video quay lại cảnh đối tượng cầm dao đi "xin đểu" bánh trung thu có dấu hiệu của hành vi cướp tài sản. Hiện trường vụ việc là quầy bánh trung thu nằm bên Quốc lộ 13, thuộc phường Phú Hòa. 

Hiện trường xảy ra vụ việc là quầy bánh trung thu nằm bên Quốc lộ 13, thuộc phường Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một

Đối tượng Nguyễn Thành Nhân liên quan đến vụ cướp bánh trung đã bị công an bắt giữ 

Theo camera quay lại, khi 2 người thanh niên trông coi quầy bánh trung thu đang ngủ, bất ngờ có nhóm thanh niên trên xe ô tô bước xuống. Một đối tượng giật rèm che phía trước quầy bánh, rồi giật lồng đèn trung thu. Đối tượng khác cầm dao đập về phía nơi hai thanh niên đang ngủ, đe dọa yêu cầu đưa bánh. Hoảng sợ, người trong quầy phải lấy bánh trung thu bỏ vào bịch đưa cho các đối tượng. Trước khi rời đi, đối tượng có xưng biệt danh hoạt động tại TP.Thủ Dầu Một. Hiện vụ việc đang được tiếp tục mở rộng điều tra, làm rõ.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên