Đa dạng hình thức tuyên truyền Luật Giao thông đường bộ

Cập nhật: 04-10-2023 | 09:38:23

Đại diện Phòng Cảnh sát giao thông (CSGT) Công an tỉnh cho biết 9 tháng qua, lực lượng CSGT tỉnh đã tổ chức tuyên truyền trực tiếp 127 buổi, thu hút hơn 13.200 người dự. Nội dung tuyên truyền về trật tự an toàn giao thông (ATGT) đường bộ, đường thủy nội địa.


Một buổi tuyên truyền về ATGT trong trường học

Ngoài tuyên truyền trực tiếp, các đơn vị cũng tuyên truyền qua hệ thống loa phát thanh tại các giao lộ trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một; tổ chức ký cam kết về việc chấp hành trật tự ATGT cho chủ quán ăn, nhà hàng, thuyền trưởng, chủ bến hàng hóa và các chủ bến khách ngang sông. Đội CSGT CA huyện, thị, thành phố duy trì phối hợp Đài Truyền thanh địa phương tuyên truyền gần 1.000 giờ các biện pháp bảo đảm trật tự ATGT.

Trong quá trình tuần tra kiểm soát, lực lượng CSGT thực hiện tuyên truyền trực tiếp đến người vi phạm. Các cán bộ phụ trách xử lý vi phạm cũng tuyên truyền cho người đến thực hiện thủ tục xử phạt để nâng cao ý thức chấp hành các quy định khi tham gia giao thông.

P.QUỲNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên