Đa dạng hình thức tuyên truyền tác hại về ma túy

Cập nhật: 16-05-2024 | 21:14:15

(BDO) Chiều 16-5, Đại tá Trần Văn Chính, Phó Giám đốc Công an tỉnh, Phó trưởng Ban chỉ đạo 138 tỉnh Bình Dương chủ trì buổi hội ý thảo luận với đại diện các sở, ngành và địa phương để triển khai kế hoạch tổ chức các hoạt động hưởng ứng Tháng hành động phòng, chống ma túy và Ngày toàn dân phòng, chống ma túy (26-6) năm 2024.

 Đại tá Trần Văn Chính phát biểu tại buổi hội ý

Phát biểu tại buổi hội ý, Đại tá Trần Văn Chính nhấn mạnh việc tuyên truyền về tác hại và phòng chống ma tuý phải đa dạng hình thức; kịp thời nhân rộng các mô hình phòng, chống ma túy đem lại hiệu quả và kịp thời khen thưởng đột xuất các tập thể, cá nhân tích cực trong công tác phòng chống ma túy.

 Các đại biểu đóng góp ý kiến

Ông đề nghị các ngành, đơn vị liên quan rà soát, thống kê các nguyên nhân phát sinh tội phạm về ma túy; rà soát, cập nhật, bổ sung danh sách người nghiện trên địa bàn toàn tỉnh để lập hồ sơ quản lý, theo dõi; tăng cường công tác nắm tình hình, rà soát địa bàn, đối tượng nhằm phát hiện, đấu tranh, triệt xóa kịp thời các điểm ma túy...

Năm nay, hoạt động tuyên truyền hưởng ứng Ngày toàn dân phòng, chống ma túy (26-6) sẽ được tổ chức tại TP.Bến Cát.

Tin, ảnh: Thanh Quang

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=826
Quay lên trên