Đa dạng sản phẩm sứ Minh Long I tại Techfest Vietnam năm 2022

Cập nhật: 02-12-2022 | 22:06:20

(BDO) Đại diện Công ty TNHH Minh Long I cho biết tại sự kiện Ngày hội khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia 2022 (Techfest Vietnam năm 2022) diễn ra tại Bình Dương, công ty tham gia gian hàng trưng bày và biểu diễn những sản phẩm sứ gia dụng ứng dụng đổi mới sáng tạo và khoa học - công nghệ.

Khách tham quan gian hàng của Công ty TNHH Minh Long I

Ông Lý Ngọc Minh giới thiệu tính năng của dòng sản phẩm sứ dưỡng sinh

Tại gian hàng triển lãm của Minh Long I, bên cạnh việc tham quan, giới thiệu qua các bộ sản phẩm sứ mới, đẹp mắt và đặc sắc, khách tham quan còn được xem biểu diễn chiên chả giò thơm ngon bằng chảo sứ dưỡng sinh ở nhiệt độ thấp; biểu diễn pha trà, cà phê bằng bộ ly sứ tinh hoa và phin sứ dưỡng sinh được làm từ đất tử sa nâu (đất hiếm) tạo nên hương vị đặc trưng hiếm có. 

Ông Lý Ngọc Minh giới thiệu cách chế biến thực phẩm ở nhiệt độ thấp bằng sản phẩm sứ dưỡng sinh

Trong khuôn khổ sự kiện Techfest Vietnam năm 2022 diễn ra sáng 2-12, ông Lý Ngọc Minh, Phó Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp khoa học công nghệ Việt Nam - Chủ tịch Hội đồng Thành viên Công ty TNHH Minh Long I đã có bài phát biểu với chủ đề “Tiên phong chất lượng và thành tựu khoa học công nghệ trong doanh nghiệp”.

Tin, ảnh: Bình Minh

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên