Đa dạng trò chơi dân gian tại sân chơi đường phố thành phố mới Bình Dương

Cập nhật: 22-05-2022 | 09:45:41

(BDO) Chương trình Sân chơi đường phố do Tổng Công ty Becamex IDC phối hợp cùng Trung tâm hỗ trợ Thanh niên công nhân và Lao động trẻ (thuộc tỉnh đoàn Bình Dương) tổ chức tại công viên thành phố mới Bình Dương được diễn ra định kỳ từ 18 giờ đến 21 giờ thứ Bảy hàng tuần.

Sân chơi với mô hình vừa biểu diễn văn nghệ đường phố theo phong cách hiện đại, vừa là địa điểm để người dân đến tìm hiểu và trải nghiệm những giá trị truyền thống giàu ý nghĩa thông qua các trò chơi dân gian được bổ sung và thay đổi thường xuyên như nhảy sạp, đi cà kheo… Đặc biệt, tuần này chương trình đã mang đến cho người dân, thanh niên công nhân tại sân chơi 1 trò chơi hết sức thú vị của dân tộc Tày, Nùng ở Tuyên Quang. Vào mỗi dịp lễ hội, Tết, ở địa phương có đông người Tày, Nùng sinh sống đều tổ chức trò chơi này với mong ước về một mùa màng bội thu, nhân dân no ấm.

Khán giả thích thú tham gia trò chơi dân gian ném còn

Trò chơi dân gian đi cà kheo thu hút đông đảo khan giả tham gia

Chương trình thu hút đông đảo khán giả đến xem

Các bạn trẻ hào hứng khi được tham gia trò chơi dân gian nhảy sạp tại chương trình

Với những nét mới, cùng với các nội dung đa dạng, gần gũi, thân thiện chương trình số 8 diễn ra tối 21-5 hết sức sôi nổi, đặc sắc, hấp dẫn, thu hút đông đảo các anh chị thanh niên công nhân, người dân đến tham gia và hưởng ứng rất tích cực.

H.Long

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên