Đại Thành hợp tác chiến lược với chủ đầu tư Vạn Xuân Group

Cập nhật: 21-08-2023 | 08:00:08

Hướng đến mục tiêu cung cấp những giá trị, dịch vụ và sản phẩm chất lượng với ưu đãi tốt nhất dành cho khách hàng, chủ đầu tư Vạn Xuân Group và Công ty TMDV Đại Thành đã tiến hành ký hợp tác chiến lược ngày 16-8 vừa qua.


Lễ ký kết giữa chủ đầu tư Vạn Xuân Group và Công ty Đại Thành chiều ngày 16-08-2023.

Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Tập đoàn Vạn Xuân và Công ty Đại Thành đã diễn ra thành công tốt đẹp; thông qua sự kiện ký hợp tác, hai bên hướng đến mục tiêu cung cấp những giá trị, dịch vụ và sản phẩm chất lượng với ưu đãi tốt đến khách hàng, đối tác.

Cụ thể, khách hàng đã tin tưởng đồng hành cùng Đại Thành sẽ được hưởng ưu đãi thêm khi mua các sản phẩm bất động sản của Vạn Xuân Group và ngược lại Đại Thành cũng sẽ dành ưu đãi đặc biệt đối với các khách hàng của Vạn Xuân khi lựa chọn sản phẩm điện gia dụng, nội thất Đại Thành…  

Sự hợp tác chiến lược này càng thêm ý nghĩa khi một trong những sản phẩm bất động sản tâm huyết của Vạn Xuân là Happy One Central đang trong giai đoạn hoàn thiện tiến đến bàn giao từ quý 1/2024. Như vậy, khách hàng sở hữu căn hộ Happy One Central khi có nhu cầu mua sắm trang thiết bị nội thất, điện máy, thi công lắp đặt thiết bị điện lạnh… tại Đại Thành sẽ được hưởng dịch vụ “đặc quyền” hoặc ưu đãi lớn so với chính sách áp dụng trên thị trường.

“Với quyết tâm cao độ, Đại Thành cam kết mang đến những dịch vụ và sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất cho khách hàng”, ông Trương Văn Khải - Giám đốc kinh doanh công ty Đại Thành phát biểu tại buổi lễ.


Hợp tác mang đến cơ hội sở hữu sản phẩm chất lượng, ưu đãi lớn cho khách hàng Đại Thành và Vạn Xuân Group.

Tại buổi lễ, đại diện Vạn Xuân Group và Công ty Đại Thành cùng cam kết mang đến những giá trị ngày càng lớn hơn cho các khách hàng. Đồng thời thể hiện quyết tâm thúc đẩy hợp tác chiến lược ngày càng phát triển và tiến xa hơn nữa.


Ông Đoàn Văn Hoạt - Tổng Giám đốc Vạn Xuân Group phát biểu.

Với uy tín, kinh nghiệm và trách nhiệm cao của Đại Thành, cư dân tương lai của Happy One Central không chỉ được sở hữu sản phẩm bất động sản pháp lý minh bạch, chất lượng xây dựng đảm bảo và chính sách bán hàng linh hoạt, hấp dẫn mà còn được hưởng thêm ưu đãi khác khi chọn mua các thiết bị nội thất, điện gia dụng… được phân phối bởi đối tác Đại Thành.


Vạn Xuân Group và Đại Thành cam kết mang lại giá trị bền vững cho Happy One Central.

Có trên 22 năm kinh nghiệm, là đại lý cấp 1 của nhiều ngành hàng và cũng là đơn vị trực tiếp sản xuất giúp Đại Thành tối ưu chi phí, tạo nên thế mạnh cạnh tranh và được đông đảo khách hàng yêu thích, lựa chọn. Bên cạnh đó, khách hàng hoàn toàn yên tâm bởi việc đảm bảo bản quyền cho mỗi sản phẩm cũng luôn được Đại Thành chú trọng và ưu tiên hàng đầu nhằm mang đến lợi ích sử dụng cho mỗi khách hàng.

Công ty TNHH TMDV Điện máy Nội thất Đại Thành

Showroom: 158 Hà Huy Giáp, phường Thạnh Lộc, quận 12, Tp. HCM

Điện thoại: 028. 3716 4081

Website: www.noithatdaithanh.com

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên