Dạ là con sao thầy?

Cập nhật: 12-06-2024 | 09:00:01

Đó là câu hỏi kèm sự bất ngờ của tiền vệ Ngọc Chiến khi anh được HLV Hứa Hiền Vinh trao tấm băng đội trưởng U19 Việt Nam ở trận đấu cuối cùng đối đầu với U19 Uzbekistan tại giải giao hữu quốc tế tại Trung Quốc đầu tháng 6-2024.


HLV Hứa Hiền Vinh và tiền vệ Ngọc Chiến trước khi trở về Việt Nam

Kết thúc giải giao hữu tại Trung Quốc, U19 Việt Nam ra về với 3 trận toàn thua, xét về thành tích thì không được như mong đợi, nhưng điều HLV Hứa Hiền Vinh hài lòng đó là sự tiến bộ của toàn đội. Ở đó, qua từng trận đấu, U19 Việt Nam chơi hay hơn, ấn tượng hơn trước các đối thủ đẳng cấp như U19 Hàn Quốc, U19 Uzbekistan và cả chủ nhà U19 Trung Quốc.

Hòa cùng sự tiến bộ chung cùng đồng đội, tiền vệ trụ Ngọc Chiến của U19 Becamex Bình Dương bước đầu đã ghi điểm với HLV Hứa Hiền Vinh. Cầu thủ của đội bóng trẻ đất Thủ vào sân thay người trong trận gặp U19 Trung Quốc, đá chính trận đối đầu U19 Hàn Quốc và là đội trưởng U19 Việt Nam trận cuối gặp U19 Uzbekistan.

Ngỡ ngàng, bất ngờ khi được HLV Hứa Hiền Vinh trao tấm băng đội trưởng ở trận cuối, Ngọc Chiến hỏi lại thầy rằng: “Dạ là con sao thầy?”. Đáp lại sự bất ngờ của cậu học trò, ông Vinh chỉ nói đơn giản: “Cố gắng thêm đi, con xứng đáng”.

Chơi ở vị trí tiền vệ trụ, Ngọc Chiến chính là cầu nối giữa hàng thủ và hàng tiền vệ của U19 Việt Nam. Sự chững chạc, tỉnh táo đã giúp anh có được vị trí chính thức và cả tấm băng đội trưởng. Đó chính là sự khởi đầu, sự ghi nhận cho những nỗ lực của Ngọc Chiến và đồng đội trong giải đấu giao hữu quan trọng này. Chặng đường phía trước vẫn còn dài, bản thân Chiến cần nỗ lực hơn nữa trên con đường trở thành cầu thủ chuyên nghiệp.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=862
Quay lên trên