Đá nóng xe máy, bị cảnh sát giao thông tóm gọn

Cập nhật: 29-07-2022 | 18:11:13

(BDO) Trưa 29-7, lực lượng cảnh sát giao thông TP.Dĩ An trong lúc đang tuần tra trên đường thì phát hiện đối tượng đá nóng xe máy. Lập tức, lực lượng tiến hành bao vây, truy đuổi và tóm gọn đối tượng cùng xe máy tang vật và nhiều phương tiện dùng để hành nghề.

Đối tượng Trần Quốc Khánh bị bắt cùng tang vật phương tiện hành nghề

Thông tin sự việc, đại diện Tổ tuần tra cảnh sát giao thông Công an TP.Dĩ An cho biết khi lực lượng đang trên đường đi tuần tra, đến khu vực đường Lê Hồng Phong thuộc địa bàn khu phố Chiêu Liêu, phường Tân Đông Hiệp TP.Dĩ An lực lượng đã phát hiện đối tượng Trần Quốc Khánh đang dắt xe máy mang biển số 37M1- 118.69 có biểu hiện nghi vấn. Các chiến sĩ định kiểm tra hành chính thì bất ngờ đối tượng bỏ xe máy, chạy vào hẻm để thoát thân. 

Xe máy tang vật

Ngay lập tức, các chiến sĩ đuổi theo và tóm gọn tên trộm bàn giao Công an phường Tân Đông Hiệp tiếp tục điều tra làm rõ. 

Qua lời khai ban đầu, đối tượng khai nhận sinh năm 1995, thường trú xã Bình Thủy, huyện Châu Phú, tỉnh An Giang, đang tạm trú tại phường An Phú, TP.Thuận An. Trước đó, đối tượng đã có một tiền án về tội trôm cắp tài sản và mãn hạn tù năm 2021. Hiện tại, đối tượng đang thất nghiệp, nên đi trộm xe máy thì bị bắt. 

Tin, ảnh: Công Khanh 

Chia sẻ bài viết
Tags
TP.Dĩ An

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên