Đá sớm vòng 35 giải vô địch quốc gia Italy

Cập nhật: 29-04-2012 | 00:00:00

Ba trận đấu sớm vòng 35 giải vô địch quốc gia Italy diễn ra rạng sáng nay (29-4) đều kết thúc với tỉ số hòa.

Trong đó hấp dẫn và kịch tính nhất phải kể đến cuộc đối đầu giữa AS Roma và Napoli.

Ở thời điểm hiện tại, sân Olimpico có lẽ là lợi thế duy nhất của AS Roma trong cuộc tiếp đón Napoli. Tận dụng ưu thế này, thầy trò HLV Luis Enrique đã có bàn mở tỉ số do công của Marquinho ngay trong hiệp 1 của trận đấu.

Tuy nhiên Napoli đã cho thấy không phải may mắn mà họ được đánh giá cao ở mùa giải năm nay. Ngay trong quãng thời gian đầu hiệp 2, đội khách đã có liên tiếp 2 bàn thắng do công của Zuniga và Cavani.

Dù rất nỗ lực nhưng cũng phải đến phút thi đấu chính thức cuối cùng, Simplicio mới có bàn ấn định 2 đều cho AS Roma. Trận hoà này khiến vị trí của Roma không thay đổi.

Thầy trò HLV Enrique vẫn đứng thứ 7 với 51 điểm. Trong khi Napoli đã giành được vị trí thứ 3 từ Lazio, 2 đội cùng được 55 điểm nhưng Napoli hơn hiệu số bàn thắng thua.

Hai trận đấu sớm còn lại của vòng 35 cũng kết thúc với tỉ số hòa. Trên sân nhà, Palermo hoà Catania 1 đều, còn Cagliari hoà Chievo 0 đều…..

Theo VOV

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên