Đá sớm vòng 36 giải vô địch quốc gia Tây Ban Nha: Thiếu các trận cầu hấp dẫn

Cập nhật: 29-04-2012 | 00:00:00

Lượt trận đá sớm vòng 36 giải vô địch quốc gia Tây Ban Nha không có sự góp mặt của các ông lớn nhưng không vì thế mà thiếu đi các trận cầu hấp dẫn với cơn mưa bàn thắng.

Cái tên gây ấn tượng nhất ở lượt đấu sớm vòng 36 giải vô địch quốc gia Tây Ban Nha diễn ra rạng sáng nay chính là đội đang xếp thứ 3 từ dưới lên Sporting Gijón. Dù phải làm khách trên sân Cornellá-El Prat của Espanyol, đội đang xếp thứ 10 trên bảng xếp hạng, nhưng Gijon với quyết tâm trụ hạng đã giành chiến thắng đậm 3-0. Tuy 3 điểm có được không giúp thầy trò HLV Javier Clemente cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng, nhưng chắc chắn đây sẽ là liều thuốc tinh thần quan trọng đối với các cầu thủ Gijon ở những vòng đấu còn lại.

Cũng bất ngờ không kém là thất bại 1-3 của Getafe trước Mallorca. Dù được chơi trên sân nhà Alfonso Pérez, nhưng Getafe tỏ ra quá yếu đuối và không quyết tâm giành điểm trước Mallorca. Vì vậy, các học trò HLV Luis García Plaza bị đối phương dẫn trước tới 3 bàn. Phải đến phút thi đấu chính thức cuối cùng của hiệp 2, Alexis mới ghi được bàn danh dự cho Getafe.

Ở trận đấu đáng chú ý khác, Racing Santander tiếp tục chìm sâu trong khủng hoảng khi để thua 0-3 trước Real Sociedad. Thất bại này gần như đã đánh dấu chấm hết cho quãng thời gian tồn tại ở Liga của Racing Santander. Hiện thầy trò HLV Alvaro Cervera Díaz đứng cuối trên bảng xếp hạng với 21 điểm sau 36 vòng đấu.

Cuối cùng là chiến thắng 3-1 của Levante trước Granada. Một chiến thắng có ý nghĩa vô cùng lớn lao với Levante bởi thầy trò HLV Juan Ignacio Martínez giờ đây đã góp mặt trong top 4 đội dẫn đầu bảng xếp hạng.

Theo VOV

 

         

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên