Đã thông xe cầu tạm qua kênh Ba Bò

Cập nhật: 04-07-2010 | 00:00:00

Hiện tại, tất cả phương tiện đã được lưu thông qua cầu tạm vượt kênh Ba Bò. Tuy nhiên, đường dẫn có độ dốc cao nên các phương tiện lưu thông gặp nhiều khó khăn.

 

Cầu tạm qua kênh Ba Bò.

 

Ngày 3-7, trao đổi qua điện thoại, ông Đỗ Tâm, P. Chủ tịch UBND P. Bình Chiểu cho biết : Lúc 12 giờ cùng ngày, các loại phương tiện đã có thể lưu thông bình thường trên tỉnh lộ 43 qua cầu tạm bắc ngang kênh Ba Bò.

 

Tuy nhiên, chỉ có bề mặt cầu được tráng nhựa, còn  2 đầu đường dẫn vẫn là đường đất đá và độ dốc khá cao nên các phương tiện lưu thông qua khu vực này phải hết sức chú ý và tuân thủ theo biển chỉ dẫn cũng như của lực lượng điều tiết giao thông.

 

“Những ngày tới, đơn vị thi công sẽ tiếp tục hoàn thiện đường dẫn cũng như hệ thống đèn chiếu sáng trên cầu để bảo đảm an toàn và thông suốt giao thông” , Ông Tâm cho biết.

 

THEO NLĐ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên