Dạ tiệc trắng 2 - “ Vũ khúc mùa đông”

Cập nhật: 20-11-2010 | 00:00:00

Nối tiếp thành công vang dội của Dạ Tiệc Trắng năm 2008 - một chương trình đã từng gây ấn tượng mạnh đối với khán giả, báo chí khắp nơi trên toàn quốc lẫn hải ngoại, đã xác lập kỷ lục ca sĩ hát nhiều bài nhất trong đêm (54 ca khúc), ban nhạc biểu diễn với lượng thời gian lâu nhất (5 giờ ) và số lượng khán giả mặc trang phục trắng nhiều nhất. Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục tổ chức Dạ tiệc trắng 2 - “Vũ khúc mùa Đông” vào ngày 3-12-2010 tại Sài Gòn và vào ngày 31-12-2010 tại Hà Nội. Anh đã trò chuyện thẳng thắn chân tình về buổi dạ tiệc này.

 

 

- Có phải Dạ tiệc trắng sẽ là thương hiệu tiếp theo của Mr. Đàm?

 

- Đúng vậy! Đây một chương trình qui mô bởi sự sang trọng được chăm chút đến từng chi tiết nhằm khẳng định thương hiệu của Mr. Đàm luôn là “Bay trên đẳng cấp”. Hòa cùng không khí giáng sinh trong tiết trời se lạnh của Sài Gòn, White Palace được biến thành  tòa lâu đài với vườn thượng uyển đầy thông và tuyết  trắng. Khán giả là những vị khách quý của buổi tiệc sang trọng lộng lẫy này. Và sẽ từng bước đón nhận sự trân trọng vô cùng thú vị, rất đặc biệt được tiếp nối, sắp xếp chu đáo nhất bên trong tòa lâu đài. Khán giả ngay lập tức cảm giác nâng niu đón tiếp bởi chính Mr. Đàm và các giai nhân  của tòa lâu đài tuyết White Palace. Đến với Dạ tiệc trắng 2 - “Vũ Khúc Mùa Đông”, khán giả không đơn giản là người thưởng thức mà chính họ là những nhân vật tôn vinh vẻ đẹp lung linh của chương trình danh giá này. Tuy nhiên, vào thời điểm này thiên tai lũ lụt đang hoành hành khúc ruột miền Trung cho nên thông qua chương trình này, toàn bộ tiền bán vé từ 2 triệu đến 4 triệu vé sau khi trừ chi phí sẽ được dùng vào việc cứu trợ đồng bào bị thiên tai.

 

- Vì sao anh chọn chủ đề là Vũ khúc mùa đông mà không là một cái tên nào khác?

 

- Dạ tiệc trắng là một thương hiệu đẳng cấp của tôi. Tuy nhiên sang đến chương trình thứ 2 thì tôi không bắt buộc quý khán giả tham gia phải mặc đồ màu trắng mà tùy sắc màu họ ưa thích. Chữ dạ vũ nhằm nhấn mạnh đó là đêm khiêu vũ của tất cả mọi người và cũng chữ vũ mới gắn liền ý nghĩa của câu slogan: Bay trên đẳng cấp.

 

- Về kết cấu chương trình, anh và đạo diễn Trần Vi Mỹ sẽ mang mùa đông đến với khán giả ra sao?

 

- Tôi cùng ekip mang đến cho khán giả một chương trình nghệ thuật đặc sắc. Đó là  câu chuyện lãng mạn, lạ lẫm của những người nghệ sĩ đường phố giữa sự thay đổi số phận bất ngờ với những náo nhiệt ồn ào của một góc phố nhỏ trong lòng Paris tráng lệ. Khán giả sẽ chính là những nhân vật thượng lưu được kết vào kịch bản rất ngẫu nhiên và thú vị. Tôi cùng Quang Dũng, Hồng Ngọc, Thanh Thảo, Hồ Ngọc Hà, Lệ Quyên và ca sĩ hải ngoại Dương Triệu Vũ sẽ mang lại một không gian âm nhạc vừa lạ lẫm, vừa quen thuộc và gần gũi với những tình khúc chưa bao giờ biểu diễn và công bố. Và phần thứ ba Vũ khúc mùa đông là khán giả được thể hiện phong cách của chính mình bằng những bước nhảy trên “sàn” được xem là “lớn nhất Việt Nam”. Lần đầu tiên tôi cùng các ca sĩ sẽ vào vai trò của người nghệ sĩ phòng tra vũ trường cách đây thật nhiều năm, để đưa bước chân của quí vị khán giả đến với những làn điệu: Paso Doble, Chachacha, Tango, Rumba, Bebop...

 

- Đằng sau vẻ đẹp lộng lẫy của chương trình thì được biết Đàm Vĩnh Hưng sẽ dành thời gian lắng lại qua một tiết mục rất đặc biệt, rất ý nghĩa, anh có thể bật mí là gì không?

 

- Chắc chắn rồi. Tôi sẽ chính thức công bố quỹ từ thiện của chính mình - quỹ dành cho trẻ em nghèo, trẻ em mắc bệnh hiểm nghèo, trẻ bị bỏ rơi tại các bệnh viện cũng như trẻ em bé tại vùng sâu, vùng xa với tên gọi: “Mr. Đàm & Em”. Theo đó, trong năm 2011 cứ mỗi một show diễn, tôi sẽ trích 20% thù lao để đóng góp vào quỹ để kịp thời cứu trợ dành lại mạng sống cho các trẻ em mắc bệnh hiểm nghèo.

 

MAI CHIẾU THỦY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên