Đã tiếp nhận 4,6 tỷ đồng tiền và quà ủng hộ miền Trung

Cập nhật: 30-10-2010 | 00:00:00

* Nhiều người dân tiếp tục ủng hộ

Sáng 29-10, cụ ông Lê Văn Bần, 80 tuổi (phường Phú Mỹ, TX.TDM, Bình Dương) đã đến Ban Cứu trợ thuộc UBMTTQVN tỉnh để trao 20 bao quần áo (mỗi bao khoảng 20 bộ). Đây là số quần áo được ông vận động bà con quyên góp trong những ngày qua. Trước đó bà Phượng (tiểu thương ở chợ TX.TDM) cũng đã đến trao nhiều bộ quần áo đã quyên góp được nhằm giúp đỡ đồng bào bị thiên tai ở miền Trung vừa qua. Được biết nhiều người dân vẫn tiếp tục quyên góp để ủng hộ.

Bà Đào Ngọc Nữ, Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh cho biết, từ ngày 13-10 đến ngày 29-10, Ban Cứu trợ tỉnh đã vận động được tổng số tiền là trên 4 tỷ 600 triệu đồng và hàng hóa các loại. Trong đó trực tiếp thu vào quỹ là trên 2 tỷ 994 triệu đồng. Các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh cũng đã đăng ký và phối hợp với Ban Cứu trợ tỉnh trực tiếp đi cứu trợ tại các tỉnh miền Trung. Ngày 26-10, Ban Cứu trợ tỉnh đã chuyển toàn bộ số hàng hóa đã tiếp nhận cho Hội Chữ thập đỏ Bình Dương đi cứu trợ trực tiếp tại các địa phương bị thiệt hại do lũ lụt. Hiện công tác vận động ủng hộ đồng bào miền Trung vẫn đang tiếp diễn.

TR.DŨNG - H.VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên