Đã tìm thấy 2 học sinh trường THCS Nguyễn Bỉnh Khiêm (Dầu Tiếng) mất tích ở biển Cần Giờ

Cập nhật: 29-12-2013 | 00:00:00

(BDO) Trưa 29-12, trong lúc tắm tại bãi biển 30-4 ở Cần Giờ, TP.HCM, 7 nam sinh của THCS Nguyễn Bỉnh Khiêm, Bình Dương đã bị nước cuốn trôi.

 21 h, công tác cứu nạn vẫn đang được khẩn trương. Ảnh: M.Duy 

Theo ông Nguyễn Văn Sê, Trưởng Phòng Giáo dục - Đào tạo huyện Dầu Tiếng, hiện ông đang trên đường xuống Cần Giờ, phối hợp cùng Ban giám hiệu trường THCS Nguyễn Bỉnh Khiêm xử lý vụ việc.

 

Theo ông Xê, có 96 học sinh tham gia chuyến đi lần này là các em đạt thành tích trong học kỳ 1, được Khoa Sử - Địa của trường tuyển chọn đi tham quan chiến khu Rừng Sác kết hợp vui chơi tắm biển.

  Khu vực bãi biển nơi các học sinh bị cuốn trôi. Ảnh: Vnexpress

Theo Phó Chủ tịch UBND huyện Cần Giờ Lê Văn Thơm, lực lượng cứu hộ, quân sự huyện Cần Giờ đang tích cực tìm kiếm các nạn nhân.

  Đội cứu hộ cứu nạn thuộc Sở Cảnh sát PCCC tỉnh Bình Dương cũng đang tiếp cận hiện trường

7 em này nằm trong 96 học sinh trường THCS Nguyễn Bỉnh Khiêm ở huyện Dầu Tiếng, Bình Dương được nhà trường tổ chức tour du lịch xuống Cần Giờ tham quan.

 

Lực lượng chức năng đang tích cực tìm kiếm các học sinh mất tích. Ảnh: Vnexpress

Trong buổi chiều, cơ quan chức năng đã tìm kiếm được nạn nhân Nguyễn Hoàng Long, học sinh lớp 8. Khoảng 18h 30 tiếp tục tìm được nạn nhân Võ Thành Luân.

  Công tác cứu nạn được trải dài trên 2 km dọc bờ biển

Ông Lê Văn Thơm, Phó Chủ tịch UBND huyện Cần Giờ cho biết, công tác cứu nạn vẫn đang được khẩn trương với sự có mặt của hàng chục thành viên của huyện và TP.HCM.

  Đông đảo thân nhân của các nạn nhân đang chờ tin tức

Đến 22 h cùng ngày, lực lượng cứu hộ vẫn đang ráo riết tìm kiếm các nạn nhân còn lại. Danh sách các nạn nhân gồm: Võ Tấn Tài, Lê Công Hậu, Nguyễn Phan Thành Lâm, Đoàn Minh Tâm và Lê Trường Duy.

Ngoài ra, còn có 15 chiến sĩ của đội cứu hộ cứu nạn thuộc Sở Cảnh sát PCCC tỉnh Bình Dương cũng đang tiếp cận hiện trường. Công tác cứu nạn được trải dài trên 2 km dọc bờ biển. Hiện càng về khuya trời càng lạnh, gió to, sóng lớn cũng gây cản trở cho việc tìm kiếm các nạn nhân.

M.DUY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên