Đã tìm thấy thi thể một bé gái bị đuối nước tại bến đò Bù Cạp

Cập nhật: 04-06-2024 | 19:26:44

(BDO) Trưa 4-6, đại diện Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH, Công an tỉnh cho biết, đơn vị đang phối hợp với Công an TP.Bến Cát và các đơn vị có liên quan nỗ lực tìm kiếm các nạn nhân bị đuối nước tại phường An Tây.

Lực lượng cứu hộ đang nỗ lực tìm kiếm các nạn nhân bị đuối nước

Trước đó, vào lúc 11 giờ cùng ngày, tại bến đò Bù Cạp, thuộc khu phố Rạch Bắp, phường An Tây, TP.Bến Cát có 7 em tắm sông, gồm 4 trai, 3 gái. Đến gần 11 giờ 30 phút, 7 cháu  bơi ra ngoài xa thì bị đuối nước, trong đó có 4 cháu trai bơi được vào bờ kêu cứu, còn 3 cháu gái bị chìm xuống nước và mất tích. 

Đến khoảng 16 giờ ngày 4-6, thi thể một trong 3 bé gái đã được lực lượng chức năng tìm thấy

Sau khi nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH, Công an tỉnh đã điều các phương tiện cứu hộ, cứu nạn cùng cán bộ chiến sĩ xuống hiện trường phối hợp Công an TP.Bến Cát tổ chức tìm kiếm 3 nân nhân bị đuối nước.

Các nạn nhân gồm: Nguyễn Đỗ Ngọc H. (sinh năm 2010); Nguyễn Đỗ Ngọc H. (sinh năm 2010), cùng quê ở huyện Cần Giờ, TP.Hồ Chí Minh; Nguyễn Thị N.Y (sinh năm 2010), quê ở phường An Tây, TP.Bến Cát.

Đến 16 giờ cùng ngày, lực lượng chức năng vẫn đang tích cực tìm kiếm 2 nạn nhân còn lại

Đến 16 giờ 15 phút cùng ngày, lực lượng cứu hộ đã tìm thấy thi thể của một trong 3 cháu gái bị đuối nước. 

Hiện, lực lượng chức năng vẫn đang nỗ lực tìm kiếm hai nạn nhân còn lại.

Tâm Trang

Chia sẻ bài viết
Tags
bù cạp

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=885
Quay lên trên