Đã xác định 4 đội vào bán kết

Cập nhật: 04-08-2011 | 00:00:00

Tân Uyên rộng cửa đoạt cúp vô địch thiếu niên

Giải đã chính thức khai mạc tại Trung tâm Thể thao thành phố mới Bình Dương với sự tham gia của 7 đội bóng đại diện cho 7 huyện, thị. 7 đội bóng được chia làm 2 bảng, thi đấu vòng tròn 1 lượt chọn 4 đội có thành tích tốt nhất vào tranh bán kết và chung kết. Theo kết quả bốc thăm, Thuận An, Bến Cát, TX.TDM và Dĩ An cùng hội tụ tại bảng A; trong khi bảng đấu còn lại là cuộc chiến giữa 3 đội Phú Giáo, Dầu Tiếng, Tân Uyên. Kết quả, sau 2 ngày tranh tài vòng loại, giải đã xác định được 4 đội vào bán kết: Thuận An (nhất bảng A) gặp Phú Giáo (nhì bảng B) và Dầu Tiếng (nhất B) gặp Dĩ An (nhì A).

 Đội thiếu niên Tân Uyên đang có nhiều cơ hội vô địch sau khi  thắng TX.TDM 3-0

l Cũng tại sân bóng đá ngoài trời, Trung tâm Thể thao thành phố mới Bình Dương đã diễn ra giải bóng đá thiếu niên tỉnh Bình Dương năm 2011 (thi đấu sân 11 người). 7 đội bóng đại diện cho 7 huyện, thị trong tỉnh cùng được xếp vào 1 bảng, thi đấu vòng tròn 1 lượt chọn đội có thành tích cao nhất để trao cúp vô địch và các thứ hạng còn lại. Hiện tại, sau 6 lượt trận thi đấu, đội Phú Giáo và Tân Uyên đang cùng dẫn đầu bảng; đội TX.TDM xếp thứ ba với 1 điểm ít hơn, nhưng vẫn còn cơ hội đoạt cúp vô địch. Ở vòng đấu cuối, Tân Uyên đang có lợi thế lớn nhất khi chỉ gặp đối thủ không quá mạnh là Bến Cát, vì thế khả năng giành chiến thắng là rất cao. Trong khi đó, Phú Giáo lại phải chơi trận chung kết cùng kỳ phùng địch thủ TX.TDM. Nếu TX.TDM thắng trong khi Tân Uyên thua Bến Cát thì danh hiệu vô địch sẽ thuộc về tay TX.TDM. Trường hợp Tân Uyên thắng Bến Cát, Phú Giáo cũng thắng TX.TDM với cùng tỉ số không quá cách biệt - khả năng này rất dễ xảy ra - thì Tân Uyên vẫn sẽ đăng quang nhờ có hiệu số bàn thắng bại cao hơn so với Phú Giáo. Tóm lại, Tân Uyên đang là đội rộng cửa vô địch nhất.

C.THANH - L.NGUYỄN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên