Đặc sắc chương trình nghệ thuật "Dòng chảy thời gian"

Cập nhật: 27-05-2024 | 11:24:56

(BDO) Tối 26-5, tại khu vực phố đi bộ Bạch Đằng, phường Phú Cường, TP.Thủ Dầu Một đã diễn ra chương trình nghệ thuật cộng đồng tháng 5 với chủ đề "Dòng chảy thời gian". 


Tốp ca biểu diễn tiết mục "Mắt nai cha cha cha"

Chương trình được dàn dựng gồm 3 phần: Phần 1 có tên "Sen", với các tiết mục ca ngợi Bác Hồ và nét đẹp của quốc hoa Việt Nam. Phần 2 có tên "Sắc màu", với các tiết mục thể hiện sự biến chuyển của những gam màu, tượng trưng cho những cung bậc cảm xúc khác nhau trong cuộc sống. Phần 3 có tên "Nhịp sống", với những tiết mục có giai điệu mạnh mẽ, sôi động thể hiện tuổi trẻ năng động và nhiệt huyết...


Tiết mục "Martini" do Thanh Hà và nhóm nhảy SAILING 36 DANCER biểu diễn

Chương trình do ngành Âm nhạc trường Đại học Thủ Dầu Một và Trung tâm Văn hóa Thông tin - Thể thao TP.Thủ Dầu Một tổ chức, với sự tài trợ của Công ty Cổ phần Special Bình Dương và Công ty Bảo Hiểm Bảo Việt Bình Dương.


Tập thể lớp D21 biểu diễn tiết mục "Đại lộ mặt trời"

Tin, ảnh: MINH HIẾU

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1392
Quay lên trên