Đặc sắc chương trình nghệ thuật hát trên sông

Cập nhật: 09-01-2023 | 13:09:18

* Trao giải hội thi “Nét đẹp tuổi thơ – Búp bê xinh ngoan” 

(BDO) Tối 8-1, Trung tâm Văn hóa Thông tin - Thể thao TP.Thủ Dầu Một đã tổ chức chương trình nghệ thuật hát trên sông với chủ đề "Mừng Đảng - mừng xuân".

Đây là lần đầu tiên chương trình nghệ thuật hát trên sông được tổ chức tại Bình Dương. Vì vậy, đông đảo người dân và du khách đã đến xem, cổ vũ rất nồng nhiệt. Chương trình gồm nhiều tiết mục ca múa nhạc, đờn ca tài tử hấp dẫn và đặc sắc như: ca cổ "Tình xuân" do nghệ nhân ưu tú Ngọc Kiều Oanh, biểu diễn, song ca cổ "Điểm hẹn quê hương" do Hồng Thẳm và Văn Khải biểu diễn, "Khúc nhạc vui", "Thì thầm mùa xuân", "Anh sẽ về thăm lại quê em" do Đội nghệ thuật quần chúng Trung tâm Văn hóa Thông tin - Thể thao TP.Thủ Dầu Một biểu diễn. 


Tiết mục  ca cổ "Tình xuân" do nghệ nhân ưu tú Ngọc Kiều Oanh, biểu diễn.


Tiết mục biểu diễn võ thuật khu vực phố đi bộ Bạch Đằng. 

Đông đảo khán giả cũng có dịp thưởng thức các loại hình nghệ thuật trên phố đi bộ Bạch Đằng như: Biểu diễn Lân sư rồng, trượt ván và biểu diễn võ thuật do các câu lạc bộ, đội, nhóm thuộc Trung tâm Văn hóa Thông tin - Thể thao TP.Thủ Dầu Một biểu diễn.

* Tối cùng ngày, tại Nhà thiếu nhi tỉnh đã diễn ra vòng Chung kết trao giải hội thi “Nét đẹp tuổi thơ – Búp bê xinh ngoan” Bình Dương năm 2023.

31 thí sinh xuất sắc đã thi diễn đầy ấn tượng với phần thi trình diễn trang phục vui xuân và thi ứng xử. Xen kẽ với các phần thi là các tiết mục trong chương trình ca múa nhạc – thời trang thiếu nhi “Chào Xuân 2023” gây quỹ cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn vui tết. 


6 thí sinh đoạt giải cao nhất hội thi

Kết thúc Hội thi, Trần Thủy Tiên (trường Tiểu học Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một) đã xuất sắc đoạt giải nhất khối tiểu học. Giải nhất khối mầm non thuộc về Nguyễn Trọng Nhân (trường Mầm non Võ Thị Sáu, TP.Dĩ An).


Trao xe đạp cho các đội viên 

Dịp này, Nhà thiếu nhi tỉnh đã trao các phần quà cho 10 học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Báo Khăn Quàng đỏ TP.Hồ Chí Minh trao tặng 3 chiếc xe đạp cho các đội viên tích cực trong phong trào “Đọc và làm theo Báo Đội”.

MINH HIẾU

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=697
Quay lên trên