Đặc sắc chương trình “Uống nước nhớ nguồn”

Cập nhật: 14-09-2016 | 10:15:44

(BDO) Tối 13-9, tại Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh tỉnh đã diễn ra chương trình nghệ thuật “Uống nước nhớ nguồn” nhân kỷ niệm Ngày giỗ tổ sân khấu.

Đến với chương trình, đông đảo văn nghệ sĩ và khán giả mộ điệu đã có dịp giao lưu, thưởng thức nhiều tiết mục tân cổ đặc sắc như: Miền nhớ, Dạ cổ hoài lang, Đêm Gành Hào nhớ điệu hoài lang, Bạc trắng lửa hồng, Giai điệu tự hào... cùng trích đoạn cải lương Thái Hậu Dương Vân Nga. Góp mặt trong chương trình có các ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng của Bình Dương và TP.Hồ Chí Minh như: NSND Bạch Tuyết, NSƯT Thanh Tuấn, Phượng Nga, Minh Đức, Bình Tinh, Tâm Tâm, Nam Thanh Phong, Ngọc Kiều Oanh, Mộng Hùng, Trần Thanh Thảo, Lê Hồng Thắm, Tô Châu, Nhật Minh, Lâm Đăng Huy, Long Nhật, Bảo Tuấn, nhóm Angle và vũ đoàn Hương Sen.


Một cảnh trong trích đoạn cải lương Thái hậu Dương Vân Nga 

Đây là dịp để các văn nghệ sĩ cùng đông đảo khán giả thể hiện lòng biết ơn thành kính đối với Tổ nghiệp, những bậc tiền nhân có nhiều đóng góp cho sự phát triển nghệ thuật sân khấu Việt Nam.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=602
Quay lên trên