Đại biểu dự Đại hội Hội LHTN Việt Nam toàn quốc lần thứ VI: Vinh dự và trách nhiệm

Cập nhật: 26-04-2010 | 00:00:00

Cả đoàn trước giờ xuất phát

Trong không khí rộn ràng của những ngày tháng 4 lịch sử, sáng 22-4-2010, 35 đại biểu tham dự Đại hội Đoàn toàn quốc của các tỉnh Bình Dương, Bình Phước và Tây Ninh đã hội tụ tại Tỉnh đoàn Bình Dương và tiếp về TP.HCM cùng các tỉnh, thành khu vực phía Nam tham gia đoàn hành trình “Thanh niên làm theo lời Bác - sống đẹp vì cộng đồng” dự Đại hội Hội LHTN Việt Nam toàn quốc lần thứ VI, nhiệm kỳ 2010-2015.

Với nét mặt rạng ngời của tuổi trẻ, các đại biểu ai cũng xúc động bồi hồi trước giờ xuất phát hòa cùng bài hát “Khi Tổ quốc cần” các đại biểu bày tỏ tình cảm của mình:

Chị Ngô Thị Thanh Thảo - Chi hội trưởng Chi hội TNCN Công ty TNHH Điện tử Foster (xã Hòa Lợi, Bến Cát) cho biết: là đại biểu thuộc đối tượng TNCN được bầu chọn tham dự đại hội lần này chị cảm thấy rất vinh dự và tự hào. Chị mong muốn mình sẽ nói lên tiếng nói của TNCN và bạn hy vọng các bạn TNCN sẽ đóng góp sức mình vào công cuộc xây dựng đất nước mà cụ thể là hãy làm việc tận tụy, hoàn thành công việc được giao, làm ra những sản phẩm tốt nhất với thương hiệu “made in Bình Dương” để đáp lại sự quan tâm, yêu mến và tạo điều kiện của lãnh đạo tỉnh Bình Dương.

Anh Ôn Thanh Thông - Bí thư Chi đoàn số 01 - Khu công nghiệp VSIP (Đoàn khối Doanh nghiệp tỉnh): cảm thấy rất vinh dự khi được tham gia chương trình, bạn hy vọng trong chương trình anh sẽ học hỏi được nhiều kinh nghiệm trong việc tổ chức sinh hoạt chi đoàn ngoài quốc doanh để về áp dụng cho chi đoàn mình và các chi đoàn bạn trong khối. Anh mong muốn các bạn TNCN hãy tích cực tham gia hoạt động Đoàn - Hội để được cống hiến và được trưởng thành như mình. Anh nói: qua hoạt động phong trào đã đào tạo anh trở thành một con người trưởng thành và chứng minh điều đó là anh đã được kết nạp vào Đảng Cộng sản Việt Nam.

Chị Phan Thị Bích Tuyền - (xã Long Hòa, huyện Dầu Tiếng): Chị thấy chương trình hành trình lần này rất hay, chị mong muốn bản thân có sức khỏe tốt để tham gia hết tất cả các hoạt động trong chương trình. Chị hy vọng, đại hội lần này sẽ có nhiều nghị quyết, chương trình hay để tạo sân chơi cho thanh niên nông thôn cũng như tạo điều kiện để thanh niên nông thôn phát triển và có thể phát triển cùng thanh niên đô thị.

Chị Phạm Thị Hoan - (xã An Bình, huyện Phú Giáo): chị cảm thấy rất hãnh diện, tự hào khi đại diện cho thanh niên địa phương mà đặc biệt là đại diện cho hơn 400 ngàn thanh niên trong tỉnh tham dự đại hội. Chị mong muốn trong chương trình chị sẽ học hỏi được nhiều kinh nghiệm trong mô hình tập hợp thanh niên vùng xa như huyện Phú Giáo.

Chị chia sẻ, chị đã thuyết phục “ông xã tương lai” dời thời gian tổ chức đám cưới lại sau chuyến đi để được tham gia chương trình lần này.

Anh Huỳnh Trần Dương Giang - Chủ nhiệm CLB Thầy thuốc trẻ tỉnh Bình Dương

Là một thanh niên tiêu biểu đã từng là đại biểu tham gia các hoạt động lớn và có ý nghĩa của Đoàn - Hội tổ chức tuy nhiên trong không khí lần này, anh cũng cảm thấy rất vinh dự, tự hào khi được tham gia chương trình và anh nói sẽ cố gắng giới thiệu những hoạt động đặc trưng, tiêu biểu về đất và người Bình Dương đến các bạn trong toàn quốc. Với vai trò là Chủ nhiệm CLB thầy thuốc trẻ của tỉnh Bình Dương anh sẽ giao lưu và tìm kiếm các mô hình hoạt động hiệu quả từ CLB của các tỉnh, thành để học hỏi, rút kinh nghiệm và tạo nhiều hoạt động mới cho CLB trong thời gian tới. Anh mong muốn sau chuyến đi sẽ có nhiều mạnh thường quân, doanh nghiệp... sẽ đồng hành cùng CLB Thầy thuốc trẻ tỉnh Bình Dương trong hoạt động tư vấn, chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng và TNCN.

Mong rằng các đại biểu sẽ có nhiều đóng góp trong Đại hội Hội LHTN toàn quốc lần thứ VI, các đại biểu sẽ có những quyết định đúng đắn để chăm lo và tạo điều kiện cho nhiều đối tượng thanh niên tham gia.

THÚY PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên