Đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri phường Hưng Định, Thuận Giao: Cần đẩy nhanh tiến độ xây dựng các công trình

Cập nhật: 15-06-2023 | 18:08:31

(BDO) Chiều 15-6, đoàn đại biểu HĐND tỉnh do bà Nguyễn Trường Nhật Phượng, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh làm trưởng đoàn đã có buổi tiếp xúc với cử tri phường Hưng Định, TP. Thuận An.

 Cử tri phường Thuận Giao nêu ý kiến tại buổi tiếp xúc cử tri

Trên tinh thần dân chủ, thẳng thắn và cởi mở, cử tri phường Hưng Định đã  kiến nghị những vấn đề như: cần xem xét việc giải toả, thu hồi đất khi mở rộng đường Hưng Định 15; tăng cường các chế độ chính sách cho người có công với cách mạng; đẩy mạnh tuyên truyền các chính sách hỗ trợ vay vốn để hộ nghèo, cận nghèo tiếp cận nguồn vốn vay kinh doanh, sản xuất thoát nghèo bền vững…

Tiếp thu và ghi nhận các ý kiến của cử tri, bà Nguyễn Trường Nhật Phượng yêu cầu chính quyền và ban, ngành, đoàn thể địa phương trả lời một số kiến nghị; đồng thời tổng hợp các đề xuất của cử tri phường để kiến nghị các cơ quan hữu quan giải quyết dứt điểm, đáp ứng kỳ vọng chính đáng của cử tri.

Chiều cùng ngày, đoàn đại biểu HĐND tỉnh và TP.Thuận An cũng đã có buổi tiếp xúc cử tri phường Thuận Giao.

Tại buổi tiếp xúc, cử tri phường đóng góp các vấn đề như: Tăng cường hướng dẫn người dân thực hiện đăng ký tạm trú qua dịch vụ công trực tuyến; lối thoát hiểm một số khu dân cư bị chiếm dụng cần có biện pháp chấn chỉnh xử lý; tình trạng điện sinh hoạt còn yếu vào giờ cao điểm; đẩy nhanh thi công các công trình, tránh tình trạng quy hoạch treo trong khu dân cư Việt – Sing; tình trạng thiếu thuốc khi khám chữa bệnh bằng thẻ bảo hiểm y tế…

Ngọc Như

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=571
Quay lên trên