Đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri tại xã Minh Tân (Dầu Tiếng)

Cập nhật: 30-12-2011 | 00:00:00

Chiều 28-12, đại biểu HĐND tỉnh, huyện Dầu Tiếng đã có buổi tiếp xúc với cử tri tại xã Minh Tân. Tham gia buổi tiếp xúc có đông đảo bà con cử tri trong xã đã được nghe báo cáo kết quả kỳ họp thứ 3, HĐND tỉnh khóa VIII và đôi nét về  tình hình phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn tỉnh năm 2011; kết quả kỳ họp thứ 3, HĐND huyện khóa III và trả lời một số ý kiến kiến nghị của bà con cử tri trước kỳ họp.

Sau khi nghe báo cáo, nhiều cử tri tỏ ra lạc quan trước những thành tựu mà tỉnh Bình Dương nói chung và huyện Dầu Tiếng nói riêng đã đạt được trong năm 2011. Bên cạnh đó, nhiều ý kiến cử tri tiếp tục quan tâm đến vấn đề về việc giải quyết chế độ nghỉ việc cho công nhân thuộc Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng chưa thỏa đáng, công tác xử lý về môi trường ô nhiễm ở các công ty trên địa bàn... Tổ đại biểu HĐND tỉnh, huyện đã tiếp thu và giải trình nhiều kiến nghị của cử tri trong phạm vi, quyền hạn của mình, đồng thời đề nghị các đơn vị, ban ngành có liên quan khẩn trương giải trình ý kiến cử tri.

THIÊN LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên