Đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri TX.Thuận An

Cập nhật: 16-08-2011 | 00:00:00

(BDO) Chiều nay (16-8), Đoàn đại biểu HĐND tỉnh Bình Dương và HĐND TX.Thuận An do ông Lê Thanh Cung, Chủ tịch UBND tỉnh làm trưởng đoàn đã có buổi tiếp xúc cử tri xã An Sơn, TX.Thuận An.

 Ông Lê Thanh Cung, Chủ tịch UBND tỉnh trao đổi thân tình với bà con cử tri

Sau khi nghe báo cáo tóm tắt về tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh, của TX.Thuận An và các nội dung tại kỳ họp lần thứ 2 - HĐND tỉnh khóa VIII, kỳ họp lần thứ 2 - HĐND TX.Thuận An nhiệm kỳ 2011-2016, cử tri tỏ ra phấn khởi, tin tưởng vào những kết quả đạt được của tỉnh và thị xã. Đồng thời, cử tri cũng phản ánh tình hình giá cả tăng nhanh, ảnh hưởng đến cuộc sống người dân; đề nghị tỉnh và thị xã cần thực hiện các quy hoạch rõ ràng hơn, có chính sách chăm lo tốt hơn nữa đời sống của người nghèo, quan tâm hơn đến vốn đầu tư xây dựng cơ bản cho xã nông thôn mới An Sơn, sớm làm việc với chủ dự án Cụm cảng An Sơn để người dân thuộc diện giải tỏa đền bù thực hiện dự án này có suất tái định cư…

Thay mặt đoàn, ông Lê Thanh Cung đã tiếp thu và chia sẻ những tâm tư nguyện vọng của bà con cử tri. Ông cũng cho biết, đối với dự án Cụm cảng An Sơn, đã có hướng quy hoạch, đang tính toán mở rộng và sẽ được lãnh đạo tỉnh xem xét trong thời gian tới. Riêng về vấn đề giáo dục và chăm lo cho người nghèo, tỉnh đã làm chính sách này rất tốt và sẽ làm tốt hơn nữa trong thời gian tới.  

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên