Đại biểu HĐND tỉnh, TX.TDM, huyện Tân Uyên tiếp xúc cử tri

Cập nhật: 09-07-2011 | 00:00:00

Sáng qua 8-7, Đoàn đại biểu HĐND tỉnh, TX.TDM do ông Vũ Minh Sang, Chủ tịch HĐND tỉnh làm trưởng đoàn đã có buổi tiếp xúc với cử tri phường Phú Lợi (TX.TDM) sau kỳ họp lần thứ nhất HĐND tỉnh khóa VIII, nhiệm kỳ 2011-2016.

 Cử tri phường Phú Lợi nêu ý kiến tại buổi tiếp xúc

Tại buổi tiếp xúc, cử tri đã được nghe các đại biểu HĐND báo cáo kết quả kinh tế - xã hội đã đạt được trong 6 tháng đầu năm; kết quả kỳ họp HĐND lần thứ nhất... Các cử tri đã vui mừng trước thành quả đó, đồng thời cũng nêu một số ý kiến như: tỉnh cần có các chính sách bảo đảm an sinh xã hội; còn vướng mắc trong việc cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất ở khu dân cư quân đội, tăng cường các giải pháp bảo đảm vệ sinh môi trường, ổn định an ninh trật tự... 

Thay mặt Đoàn đại biểu HĐND tỉnh, TX.TDM, ông Vũ Minh Sang đã ghi nhận và trả lời những ý kiến của cử tri. Những vấn đề còn lại, ông hứa sẽ đề nghị các ngành xem xét giải quyết.

l Trước đó, Đoàn đại biểu HĐND tỉnh và đại biểu HĐND huyện Tân Uyên cũng đã có buổi tiếp xúc cử tri trước kỳ họp lần thứ 2, tại xã Đất Cuốc (Tân Uyên).

Tại buổi tiếp xúc, cử tri xã Đất Cuốc bày tỏ sự phấn khởi trước những thành tựu của tỉnh và huyện đã đạt được. Đồng thời cũng nêu lên nhiều ý kiến kiến nghị về những khó khăn bức xúc hiện nay về đất đai, môi trường, điện... Các ý kiến, kiến nghị thuộc thẩm quyền đã được chính quyền địa phương trả lời thỏa đáng, các ý kiến thuộc thẩm quyền cấp trên đại biểu HĐND tỉnh, huyện đã ghi nhận và hứa sẽ trả lời cho các cử tri của xã trong lần tiếp xúc sau.

THU THẢO - MỸ HẠNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên