Đại biểu HĐND tỉnh, TX.TDM và huyện Tân Uyên tiếp xúc cử tri

Cập nhật: 05-07-2011 | 00:00:00

  Cử tri Đỗ Hòa Lợi, khu phố 2, phường Phú Cường trình bày ý kiến thắc mắc với đại biểu HĐND tỉnh, TX.TDM

Xem videoclip

Chiều 4-7, Đoàn đại biểu HĐND tỉnh, TX.TDM do ông Vũ Minh Sang, Chủ tịch HĐND tỉnh làm trưởng đoàn đã có buổi tiếp xúc với cử tri phường Phú Cường (TX.TDM) trước kỳ họp thứ 2 HĐND tỉnh khóa VIII, nhiệm kỳ 2011-2016.

Tại buổi tiếp xúc, cử tri vui mừng trước những kết quả mà tỉnh đã đạt được trong 6 tháng đầu năm, nhất là về phát triển kinh tế và các giải pháp nhằm bảo đảm an sinh xã hội. Đồng thời, các cử tri cũng thắc mắc, kiến nghị một số vấn đề như: chính sách tái định cư cho người dân thuộc diện bị quy hoạch; công trình thế kỷ XXI triển khai chậm ảnh hưởng đến đời sống nhân dân, cụ thể là chủ đầu tư chưa bố trí tái định cư cho người dân bị quy hoạch; thiếu bãi đậu xe trước các cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống...

Thay mặt Đoàn đại biểu HĐND tỉnh, TX.TDM, ông Vũ Minh Sang, Chủ tịch HĐND tỉnh cảm ơn cử tri đã tin tưởng, bầu ra các đại biểu HĐND tỉnh, TX.TDM trong nhiệm kỳ mới. Vì vậy các đại biểu sẽ cố gắng làm hết sức mình để hoàn thành nhiệm vụ mà cử tri giao phó. Đồng thời ông cũng đã trả lời xác đáng những ý kiến thắc mắc của cử tri.

lCùng ngày, ông Trần Văn Nam, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, đại biểu HĐND tỉnh cùng các đại biểu HĐND tỉnh, huyện đã có buổi tiếp xúc cử tri 2 xã Khánh Bình và Thạnh Phước (Tân Uyên). Tại buổi tiếp xúc, sau khi nghe đại biểu HĐND tỉnh thông báo kết quả kỳ họp thứ nhất, báo cáo kết quả tình hình thực hiện nhiệm vụ kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh trong 6 tháng đầu năm và phương hướng, giải pháp thực hiện nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2011, cử tri đã hoan nghênh những kết quả đạt được và phản ánh một số vấn đề bức xúc cần giải quyết. Đó là một số cơ sở, công ty, xí nghiệp trong quá trình sản xuất sơn, sản xuất gạch thủ công, sản xuất công nghiệp... không chú ý đến bảo vệ môi trường đã gây ô nhiễm, làm ảnh hưởng môi trường sống. Vì vậy, cử tri mong muốn trong nhiệm kỳ này, đại biểu HĐND tỉnh và huyện cần tăng cường hơn nữa vai trò giám sát nhằm đáp ứng tâm tư, nguyện vọng, bảo vệ lợi ích chính đáng của người dân.

Phát biểu tại buổi tiếp xúc, ông Trần Văn Nam đã giải trình một số vấn đề cử tri phản ánh và hứa sẽ xem xét, giải quyết những vấn đề thuộc phạm vi chức năng của mình; đồng thời đề nghị các đơn vị có thẩm quyền nhanh chóng trả lời thắc mắc những vấn đề cử tri đề đạt trong thời gian sớm nhất.

THU THẢO - KIM HÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên