Đại biểu Quốc hội tiếp xúc cử tri sau kỳ họp thứ 6, Quốc hội khóa XV

Cập nhật: 05-12-2023 | 18:44:23

(BDO) Chiều 5-12, các đại biểu Quốc hội đã có buổi tiếp xúc với cử tri phường Dĩ An, TP.Dĩ An sau kỳ họp thứ 6, Quốc hội khoá XV. 

Cử tri phường Dĩ An phát biểu ý kiến tại buổi tiếp xúc

Các đại biểu Quốc hội gồm:  ông Nguyễn Quang Huân, Ủy viên Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam; bà Nguyễn Thị Ngọc Xuân, Phó trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh.

Tại buổi tiếp xúc, đại biểu Quốc hội đã gặp gỡ, báo cáo trước cử tri về kết quả kỳ họp thứ 6 Quốc hội khoá XV.

Đại diện lãnh đạo TP.Dĩ An phát biểu tại buổi tiếp xúc

Cử tri phường Dĩ An đã kiến nghị đến đại biểu Quốc hội một số nội dung như: bất cập trong sử dụng đất công của Công ty TNHH phát triển nhà xe lửa Dĩ An; xem xét lại chính sách cho người có công về lương, trợ cấp, BHXH; khó khăn trong việc xin chuyển mục đích sử dụng đất để xây nhà…

Đại biểu Nguyễn Thị Ngọc Xuân tiếp thu, giải trình một số nội dung cử tri quan tâm

Tại buổi tiếp xúc, đại diện lãnh đạo TP.Dĩ An đã trả lời một số nội dung, kiến nghị của cử tri thuộc thẩm quyền. Thay mặt đoàn Đại biểu Quốc hội, đại biểu Nguyễn Thị Ngọc Xuân đã tiếp thu, giải trình và thông tin thêm một số nội dung, vấn đề cử tri phường Dĩ An quan tâm. Những ý kiến còn lại sẽ được đoàn đại biểu Quốc hội ghi nhận, tiếp thu và tập hợp để chuyển đến cơ quan có thẩm quyền xem xét, giải quyết theo quy định.

HUỲNH THỦY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên