Đại biểu Quốc hội tiếp xúc cử tri thị xã Bến Cát và huyện Bàu Bàng

Cập nhật: 24-11-2021 | 13:31:49

(BDO) Sáng 24-11, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh, gồm: Thượng tướng Nguyễn Tân Cương, Tổng Tham mưu Trưởng Quân đội Nhân dân Việt Nam, Thứ trưởng Bộ Quốc phòng; ông Lê Văn Khảm, Ủy viên Thường trực Ủy ban Xã hội của Quốc hội; Linh mục Nguyễn Văn Riễn, Chủ tịch Ủy ban Đoàn kết Công giáo tỉnh Bình Dương đã có buổi tiếp xúc cử tri thị xã Bến Cát và huyện Bàu Bàng. 


Thượng tướng Nguyễn Tân Cương tìm hiểu tâm tư, nguyện vọng của cử tri

Trong kỳ tiếp xúc cử tri lần này, cử tri thị xã Bến Cát và huyện Bàu Bàng đã có nhiều ý kiến, kiến nghị liên quan đến các vấn đề như: sách giáo khoa cải cách liên tục gây lãng phí; giá xăng dầu tăng nhanh ảnh hưởng đến đời sống nhân dân; cần xử lý một số cá nhân làm ảnh hưởng xấu đến không gian mạng; một số quy định trong lĩnh vực đất đai còn bất cập cần sửa đổi phù hợp với thực tiễn cuộc sống; cấp căn cước công dân cho người dân cần nhanh chóng, đúng hẹn; tiếp tục quan tâm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người có công; mức lương hưu cho cán bộ, công chức cần điều chỉnh cho phù hợp với thực tiễn đời sống hiện nay…


Cử tri đóng góp ý kiến tại buổi tiếp xúc

Các ý kiến, kiến nghị của cử tri hai địa phương đã được Đoàn đại biểu Quốc hội ghi nhận và sẽ chuyển đến Quốc hội, Chính phủ và chính quyền địa phương nhằm kịp thời tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc cho nhân dân.

HUỲNH THỦY

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên