Đại biểu Quốc hội tiếp xúc cử tri xã cây trường II, huyện Bàu Bàng

Cập nhật: 10-07-2024 | 18:49:31

(BDO) Chiều 10-7, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh, gồm: ông Nguyễn Văn Dành, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Linh mục Nguyễn Văn Riễn, Chủ tịch Ủy ban Đoàn kết Công giáo tỉnh Bình Dương đã có buổi tiếp xúc với cử tri xã Cây Trường II, huyện Bàu Bàng.

Các đại biểu Quốc hội tiếp xúc cử tri tại xã Cây Trường II

Tại buổi tiếp xúc, cử tri xã Cây Trường II đã kiến nghị đến đại biểu Quốc hội các nội dung như: Cần quan tâm đến những chính sách hỗ trợ nông dân trong các chương trình phát triển kinh tế - xã hội; nâng cao chất lượng khám chữa bệnh bảo hiểm y tế, khắc phục tình trạng thiếu thuốc, vật tư y tế; giải quyết tốt chế độ chính sách cho đối tượng người có công. 

Bên cạnh đó, cử tri cũng kiến nghị một số vấn đề liên quan đến địa phương như: công tác quy hoạch, đền bù giải tỏa; giải quyết thủ tục đất đai, giữ gìn mỹ quan đô thị... trên địa bàn.

Cử tri xã Cây Trường II nêu ý kiến, kiến nghị đến đại biểu Quốc hội

Sau khi nghe các ý kiến, kiến nghị của cử tri, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh đã ghi nhận các kiến nghị, phản ánh của bà con cử tri. Đồng thời thông tin thêm chủ trương, chính sách đối với một số vấn đề liên quan, các vấn đề thuộc thẩm quyền cũng được các đại biểu trả lời thoả đáng. Đối với một số ý kiến còn lại các đại biểu ghi nhận và sẽ đề đạt đến các cơ quan chức năng để giải quyết cho người dân trong thời gian sớm nhất.

Ngọc Như

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=700
Quay lên trên