Đại biểu Quốc hội tỉnh tiếp xúc cử tri huyện Tân Uyên, Dầu Tiếng và TX.Thuận An

Cập nhật: 04-10-2012 | 00:00:00

Tại buổi tiếp xúc, cử tri đã được nghe thông báo một số nội dung trình tại kỳ họp lần thứ 4 Quốc hội khóa XII sắp tới. Đồng thời, cử tri nêu một số ý kiến, kiến nghị về các vấn đề, như: chế độ, chính sách của Nhà nước đối với các đối tượng người có công, xuất ngũ, hưu trí; thủ tục hành chính còn gây phiền hà, thái độ phục vụ của công chức ở lĩnh vực hành chính công; việc làm đường giao thông nông thôn; cần mở tuyến xe buýt từ thị trấn Dầu Tiếng đi các xã Minh Tân, Minh Hòa và Minh Thạnh nhằm tao điều kiện cho học sinh đi học thuận lợi; cần nhanh chóng xây dựng khu công nghiệp xã Thanh An để giải quyết việc làm cho lao động nông thôn…

Tại TX.Thuận An (thuộc đơn vị bầu cử số 3), các đại biểu Quốc hội Mai Hữu Tín, Phạm Trọng Nhân đã có các buổi tiếp xúc cử tri phường Bình Chuẩn, Thuận Giao, xã Bình Nhâm và Hưng Định.

Tại các buổi tiếp xúc, cử tri đã có ý kiến, kiến nghị Nhà nước quan tâm về các lĩnh vực đời sống xã hội, y tế, giáo dục, môi trường; tạo điều kiện hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ tiếp cận nguồn vốn vay ưu đãi; kiến nghị luật chế tài và siết chặt quản lý hàng nhập khẩu Trung Quốc kém chất lượng vào thị trường Việt Nam. Cử tri còn kiến nghị Đảng, Nhà nước quan tâm sâu sắc hơn về biển đảo, tình hình biển Đông; vấn đề tham nhũng, phòng chống tham nhũng và các vấn đề khác ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống người dân.

Tại các nơi tiếp xúc, đại biểu Quốc hội tỉnh đã tiếp thu và giải trình một số ý kiến cử tri quan tâm, một số vấn đề còn lại sẽ trả lời cho bà con cử tri trong đợt tiếp xúc cử tri tới.

Hôm nay (4-10), đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh tiếp xúc cử tri tại các địa phương khác.

K.VÂN - N.HUỲNH - H.TIẾN - H.VĂN 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên