Đại biểu tham dự Diễn đàn Horasis Trung Quốc 2024 tham quan một số địa điểm tại Bình Dương

Cập nhật: 16-04-2024 | 21:17:34

(BDO) Tiếp tục các hoạt động trong khuôn khổ Diễn đàn Hợp tác kinh tế Horasis Trung Quốc 2024 tổ chức tại Bình Dương, ngày 16-4, các đại biểu khách mời quốc tế đã đi tham quan các địa điểm văn hóa, giáo dục, công nghiệp của Bình Dương.

 Các đại biểu tham quan, tìm hiểu Trung tâm IOC

Theo đó, các đại biểu đã đi tham quan Trung tâm điều hành thành phố thông minh Bình Dương (OIC). Tại đây, các đại biểu đã tìm hiểu cơ sở hạ tầng, cách thức vận hành, quản lý dữ liệu của trung tâm.

 Các đại biểu tham quan Trường Đại học Quốc tế Miền Đông

Tiếp đó, các đại biểu đã đến tham quan, tìm hiểu trường Đại học Quốc tế Miền Đông, cở sở sơn mài Định Hòa thuộc Làng nghề Sơn mài Tương Bình Hiệp và Khu công nghiệp Việt Nam - Singapore I. 

 Tham quan, trải nghiệm nghề làm sơn mài tại Làng sơn mài Tương Bình Hiệp

Thông qua các hoạt động tham quan, tìm hiểu, các chuyên gia, doanh nghiệp, nhà đầu tư có cơ hội tìm hiểu về văn hóa truyền thống, con người Bình Dương; hệ thống cơ sở hạ tầng, chính sách thu hút đầu tư Bình Dương đang xây dựng. Qua đó giúp Bình Dương thu hút các danh nghiệp đến đầu tư sản xuất kinh doanh.

    Tin, ảnh: Minh Duy

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên