Đại diện Bộ Công an thăm hỏi “hiệp sĩ” gặp nạn

Cập nhật: 05-08-2011 | 00:00:00

Ngày 4-8 anh Phạm Văn Minh (“hiệp sĩ” gặp nạn khi truy bắt cướp  chiều 31-7) đã xuất viện về nhà để dưỡng thương. Nhằm kịp thời động viên tinh thần người tham gia truy bắt tội phạm, chiều 3-8, Đại tá Lê Đăng Khoa, Phó Chánh văn phòng Ban chỉ đạo phòng chống tội phạm phía Nam Bộ Công an đã đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh thăm và tặng anh Minh số tiền 2 triệu đồng. Dịp này Thượng tá Huỳnh Văn Sen, Phó phòng PX28 đại diện lãnh đạo Công an tỉnh đã trao tặng anh Minh số tiền 2 triệu đồng và động viên anh dưỡng thương để mau lành bệnh  tiếp tục tham gia công tác.

Như báo Bình Dương đã đưa tin, chiều 31-7 nhận được tin báo có hai đối tượng cướp giật tài sản chạy về hướng thị trấn Uyên Hưng, Tân Uyên anh Minh cùng đồng đội tổ chức đón lõng bọn cướp. Phát hiện bị chặn đường, tên điều khiển xe máy đã lao thẳng vào anh Minh mở đường thoát thân khiến anh bị gãy chân phải. 

L.V.CHÂU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên