Đại diện Bộ Công an tiếp nhận xe chữa cháy, cứu hộ do một doanh nhân Việt kiều trao tặng.

Cập nhật: 31-03-2010 | 00:00:00

(BDO) Tại thành phố Houston, bang Texsas (Hoa Kỳ), trước sự chứng kiến của Tổng lãnh sự Lê Dũng và đại diện Bộ Công an Việt Nam, ông Phan Văn Thủy - Tổng Giám đốc Công ty SunRise thay mặt gia đình vừa trao tặng 20 xe chữa cháy, cứu hộ cho Bộ Công an Việt Nam.

Dịp này, Công ty Lion Dell Basell - đối tác truyền thống của SunRise, cũng đã trao tặng đoàn công tác một số thiết bị phòng cháy chữa cháy.

                Đại diện Công ty Lion Dell Basell cùng các đại biểu tại lễ trao tặng xe chữa cháy, cứu hộ

Ngay sau lễ trao tặng, đoàn công tác Cục Cảnh sát PCCC - Bộ Công an Việt Nam tiếp tục lưu lại tại Công ty SunRise để được các chuyên gia cứu hỏa Hoa Kỳ chuyển giao công nghệ, giới thiệu tính năng và thao diễn các phương tiện cứu hỏa, cứu hộ trong các điều kiện khác nhau. Số xe trên sẽ được chuyển về Việt Nam (qua Công ty Nhựa Hừng Đông, Khu công nghiệp Sóng Thần, Bình Dương) vào đầu quý II-2010 để làm mới lại trước khi bàn giao cho các địa phương: Nghệ An, Lâm Đồng, Kon Tum, Tiền Giang, Kiên Giang, Đồng Tháp… mỗi tỉnh 2 xe gồm 1 xe thang và 1 xe chữa cháy.

Các đại biểu tại lễ trao tặng xe chữa cháy, cứu hộ

Trước đó, ông Phạm Văn Thủy cũng đã trao tặng 8 xe thang, xe cứu hỏa cho lực lượng cảnh sát phòng cháy chữa cháy Công an thành phố Hồ Chí Minh (3 xe), Bình Dương (2 xe), Ninh Bình (2 xe) và trường Đại học Cảnh sát PCCC - Bộ Công an (1 xe).

DUY CHÍ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên