Đại học Bình Dương: Trao bằng tốt nghiệp cho 235 tân cử nhân

Cập nhật: 19-06-2011 | 00:00:00

(BDO) Sáng nay (19-6), Trường Đại học Bình Dương đã tổ chức lễ tổng kết và trao bằng tốt nghiệp cử nhân các chuyên ngành Anh ngữ và Kế toán; Quản trị kinh doanh và Kế toán cho 235 tân cử nhân theo học các hệ đào tạo từ xa (Khóa III), vừa học vừa làm, văn bằng 2 (Khóa II).

 Trao bằng tốt nghiệp cho các tân cử nhân

Theo đánh giá của Viện sĩ- Tiến sĩ Cao Văn Phường, Hiệu trưởng Trường Đại học Bình Dương, các tân cử nhân này là tiêu biểu trong các sinh viên đã đăng ký theo học; đều đáp ứng đòi hỏi về trình độ chuyên môn, nghiệp vụ góp phần đáp ứng nguồn nhân lực phục vụ cho sự phát triển kinh tế- xã hội trong cũng như ngoài tỉnh.

Dịp này, trường đã trao giấy khen cho 9 cá nhân có học lực khá, giỏi, trong đó có một cử nhân năm nay đã 63 tuổi nhưng đã không ngừng nỗ lực để đạt được kết quả học tập tốt.

 Minh Duy

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X