Đại học Thủ Dầu Một: Tuyển sinh 6 ngành

Cập nhật: 08-04-2010 | 00:00:00

Gian hàng trường Đại học Thủ Dầu Một tại lễ hội giáo dục năm 2010Năm 2010 là năm đầu tiên trường Đại học (ĐH) Thủ Dầu Một tuyển sinh hệ ĐH. Theo đó, trường tuyển 1.200 chỉ tiêu ĐH gồm 6 ngành đào tạo: kỹ thuật phần mềm (khối A), quản trị kinh doanh (A, D1), kế toán (A, D1), sư phạm lịch sử (C, D1), sư phạm ngữ văn (C, D1) và ngành tiếng Anh (D1). Trường không tổ chức thi mà lấy điểm thi ĐH vào các trường ĐH trong cả nước năm 2010. Đối với hệ cao đẳng chính quy, năm nay trường tuyển 750 chỉ tiêu các ngành tin học ứng dụng (khối A), tiếng Anh (D1), giáo dục mầm non (M, D1, 2, 3, 4), giáo dục tiểu học (A, C, D).

Theo chủ trương của bộ, trường cũng không tổ chức thi mà lấy điểm thi ĐH vào các trường ĐH trong cả nước năm 2010 của những thí sinh (TS) đã dự thi các khối A, C, D, M theo đề chung của bộ để xét tuyển trên cơ sở hồ sơ đăng ký xét tuyển của TS. Đối với ngành giáo dục mầm non, ngoài xét theo khối thi, TS còn phải thi năng khiếu đạt mới tuyển. Riêng khối M, trường chấp thuận cho TS thi năng khiếu để cải thiện điểm.

Năm nay trường ĐH Thủ Dầu Một vẫn tiếp tục tuyển sinh hệ trung cấp chuyên nghiệp chính quy ngành sư phạm mầm non với 300 chỉ tiêu. Ở hệ này, trường xét điểm trung bình học bạ lớp 12 môn văn, toán nếu TS tốt nghiệp THPT và xét điểm trung bình học bạ lớp 9 đối với học sinh tốt nghiệp THCS. Ngoài ra TS còn phải thi năng khiếu hát - múa, đọc - kể chuyện diễn cảm.

A.SÁNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X