Đại hội cháu ngoan Bác Hồ diễn ra phiên chính thức

Cập nhật: 29-08-2023 | 13:02:34

(BDO) Sáng 29-8, Đại hội cháu ngoan Bác Hồ tỉnh Bình Dương lần thứ 23 diễn ra phiên chính thức tại Trung tâm hội nghị và triển lãm tỉnh. Đến dự có ông Nguyễn Văn Lộc, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; bà Trương Thị Bích Hạnh, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; bà Nguyễn Thị Mỹ Hằng, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh cùng các đồng chí trong Ban thường vụ Tỉnh ủy; lãnh đạo các sở, ban, ngành.


Chị Trần Thị Diễm Trinh, Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội Sinh viên tỉnh trao chứng nhận phụ trách giỏi của Trung ương Đoàn cho các đồng chí phụ trách Đội


Ông Nguyễn Văn Lộc trao huy hiệu phụ trách giỏi của Trung ương Đoàn cho các đồng chí phụ trách Đội


Ông Nguyễn Văn Lộc và Bí thư Tỉnh đoàn Trần Thị Diễm Trinh trao huy hiệu phụ trách giỏi của Trung ương Đoàn cho các 16 Phụ trách Đội

Tại đại hội, các đại biểu được nghe báo cáo những thành tích nổi bật trong phong trào Đội giai đoạn 2020 - 2023. Phát huy truyền thống vùng đất Sông Bé - Bình Dương anh hùng, tự hào truyền thống vẻ vang của Đội TNTP Hồ Chí Minh, thiếu nhi Bình Dương đang nỗ lực viết tiếp trang sử vàng của Đội bằng rất nhiều công trình, phần việc ý nghĩa, mang lại giá trị tích cực cho cộng đồng. Thực hiện vai trò chăm sóc, giáo dục thiếu niên, nhi đồng, Hội đồng Đội tỉnh Bình Dương đã tiếp tục hướng dẫn, chỉ đạo công tác Đội và phong trào thiếu nhi tỉnh nhà đạt được những thành tích rất đáng tự hào. Các tập thể liên đội, chi đội và toàn thể đội viên trong toàn tỉnh đã ra sức thi đua đạt thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện.


Hội đồng Đội tỉnh vinh dự được nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ


Lãnh đạo tỉnh và Tỉnh đoàn trao bằng khen của UBND tỉnh cho đại biểu cháu ngoan Bác Hồ


Lãnh đạo tỉnh và Tỉnh đoàn trao khen thưởng cho các cán bộ phụ trách Đội


Lãnh đạo tỉnh trao bảng đồng chúc mừng Đại hội

Với những thành tích nổi bật đó, tại đại hội, Hội đồng Đội tỉnh Bình Dương vinh dự được nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ. Để chúc mừng Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ tỉnh Bình Dương lần thứ 23, lãnh đạo tỉnh đã tặng Đại hội bảng đồng với chủ đề “Thiếu nhi Bình Dương – Học tập tốt, rèn luyện chăm - Xứng danh Cháu ngoan Bác Hồ - Mầm non của Đảng Cộng sản Việt Nam.


Trao học bổng Thắp sáng ước mơ thiếu nhi Bình Dương cho học sinh vượt khó học tốt


Chương trình báo công tại đại hội


Ban Tổ chức đại hội tri ân thường trực Hội Đồng Đội tỉnh qua các thời kỳ

Cũng tại đại hội, 200 đại biểu cháu ngoan Bác Hồ và 39 đại biểu phụ trách có thành tích xuất sắc trong cuộc vận động “Vì đàn em thân yêu” giai đoạn 2020 - 2023 được trao tặng bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh. 

Ban Tổ chức đại hội cũng tổ chức tri ân thường trực Hội Đồng Đội tỉnh qua các thời kỳ; trao học bổng cho các em học sinh.


Lãnh đạo tỉnh tặng hoa chúc mừng đại hội


Các đại biểu tham dự đại hội chụp ảnh lưu niệm tại chương trình


Toàn cảnh đại hội


Các đại biểu tham quan khu vực triển lãm

Phát biểu tại đại hội, ông Nguyễn Văn Lộc đã biểu dương những kết quả của tập thể tổ chức Đội các cấp trong tỉnh và thiếu nhi tỉnh nhà đã đạt được trong thời gian qua. Phát huy những kết quả đạt được, ông đã dặn dò đội viên thiếu nhi tiếp tục nỗ lực nhiều hơn nữa để thực hiện tốt lời dạy của Bác Hồ, gương mẫu đi đầu trong các phong trào thi đua của Đội, xứng đáng là mầm non của Đảng Cộng sản Việt Nam.

Ngọc Như


 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1749
Quay lên trên