Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ TP.Thủ Dầu Một lần thứ XXIII

Cập nhật: 07-06-2023 | 15:00:11

(BDO) Trong 2 ngày 6 và 7-6, Hội đồng Đội TP.Thủ Dầu Một tổ chức Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ TP.Thủ Dầu Một lần thứ XXIII. Đây là đơn vị được Hội đồng Đội tỉnh chọn làm đại hội điểm.


Đại hội tuyên dương 144 đại biểu Cháu ngoan Bác Hồ

Trong 5 năm qua, công tác Đội và phong trào thanh thiếu nhi thành phố đã có bước phát triển trên nhiều mặt, cả trong trường học và địa bàn dân cư. Thông qua các phong trào, các cuộc vận động, như: “Thiếu nhi Bình Dương học tập tốt, rèn luyện chăm”, phong trào “Đọc và làm theo báo Đội”, phong trào thi đua “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực…”, đã thu hút hàng trăm ngàn đội viên thiếu niên, nhi đồng thành phố tham gia, tạo môi trường rộng khắp để các em được rèn luyện, thi đua học tập, từng bước trưởng thành.


UBND TP.Thủ Dầu Một khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động công tác Đội và phong trào thiếu nhi giai đoạn 2020-2023

Trong phiên thứ nhất của đại hội diễn ra chương trình gặp gỡ giữa lãnh đạo thành phố với các gương cháu ngoan Bác Hồ tiêu biểu, diễn đàn xây dựng công tác Đội và phong trào thiếu nhi giai đoạn 2023-2028 và triển lãm báo tường thiếu nhi đất Thủ học tập tốt, rèn luyện chăm, xứng danh mầm non của Đảng. 


Ban Tổ chức chương trình tặng quà tri ân Tỉnh đoàn - Hội đồng Đội tỉnh, Nhà Thiếu nhi tỉnh

Phiên thứ hai diễn ra chương trình sân khấu hóa, báo công dâng Bác; tri ân các cán bộ phụ trách công tác thiếu nhi thành phố qua các thời kỳ, tri ân chủ tịch Hội đồng Đội các phường, giáo viên Tổng phụ trách Đội tại các liên đội… Đặc biệt, tại chương trình đã tuyên dương 144 đại biểu Cháu ngoan Bác Hồ đại diện cho hơn 23.000 cháu ngoan Bác Hồ toàn thành phố.


Thiếu nhi tham quan triển lãm tại đại hội

Dịp này, UBND thành phố đã khen thưởng 10 tập thể và 20 cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động công tác Đội và phong trào thiếu nhi thành phố giai đoạn 2020-2023.

NGỌC NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên