Đại hội Chi hội nhà báo Báo Bình Dương nhiệm kỳ 2023-2025

Cập nhật: 22-09-2023 | 14:10:05

(BDO) Sáng 22-9, tại Báo Bình Dương đã diễn ra Đại hội Chi hội nhà báo Báo Bình Dương nhiệm kỳ 2023-2025.


Các đại biểu chào cờ khai mạc đại hội. 
Ảnh: MINH DUY

Trong nhiệm kỳ 2020-2023, được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo sâu sát của Hội Nhà báo tỉnh, Đảng ủy và Ban biên tập, Chi hội nhà báo Báo Bình Dương đã phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức nhiều lớp tập huấn, bồi dưỡng nâng cao bản lĩnh chính trị, chuyên môn nghiệp vụ cho người làm báo, giữ gìn đạo đức nghề nghiệp và xây dựng cơ quan báo chí văn hóa... Chi hội cũng vận động hội viên bám sát cơ sở, thực tiễn để có những tác phẩm chất lượng tham gia các giải báo chí của Trung ương và của tỉnh tổ chức. Bên cạnh đó, chi hội cũng luôn quan tâm đến công tác kết nạp hội viên và các quyền lợi chính đáng của hội viên. 



Các đại biểu tham dự đại hội. Ảnh: MINH DUY


Lãnh đạo Hội nhà báo tỉnh và lãnh đạo Báo Bình Dương tặng hoa chúc mừng Ban Thư ký Chi hội nhiệm kỳ 2020-2023 đã hoàn thành tốt nhiệm vụ. Ảnh: MINH DUY

Đại hội đã có nhiều ý kiến thảo luận, đóng góp thiết thực vào dự thảo báo cáo chính trị, trong đó mong muốn Chi hội sẽ tiếp tục có nhiều lớp đào tạo, tập huấn cho hội viên hơn nữa để đáp ứng được yêu cầu, nhiệm vụ trong bối cảnh mới.

Đại hội đã bầu Ban Thư ký Chi hội nhà báo Báo Bình Dương nhiệm kỳ 2023-2025, gồm 3 đồng chí và thông qua Nghị quyết Đại hội.



Đại biểu bỏ phiếu bầu Ban Thư ký Chi hội nhiệm kỳ 2023-2025. Ảnh: MINH DUY


Lãnh đạo Hội nhà báo tỉnh và lãnh đạo Báo Bình Dương tặng hoa chúc mừng Ban Thư ký Chi hội nhiệm kỳ 2023-2025. Ảnh: MINH DUY

Phát biểu chỉ đạo đại hội, ông Đỗ Văn Thông, Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nhà báo tỉnh đánh giá cao những nỗ lực của Chi hội trong nhiệm kỳ qua. Đồng thời, đề nghị các hội viên tiếp tục trau dồi tay nghề để vững vàng hơn, năng động hơn trong tác nghiệp. Hội Nhà báo tỉnh sẽ tiếp tục tổ chức các lớp tập huấn nâng cao nghiệp vụ và tạo điều kiện để các hội viên phát huy năng lực, xây dựng môi trường báo chí ngày càng hiện đại, chuyên nghiệp và nhân văn. 



Lãnh đạo Hội nhà báo tỉnh và lãnh đạo Báo Bình Dương phát biểu chỉ đạo tại đại hội. 
Ảnh: MINH DUY

Ghi nhận nỗ lực của Chi hội trong nhiệm kỳ qua, ông Lê Minh Tùng, Bí thư Đảng ủy, Tổng Biên tập Báo Bình Dương đã nêu lên một số định hướng và giải pháp trong nhiệm kỳ tới để Ban Thư ký Chi hội nhiệm kỳ 2023-2025 hoàn thành tốt nhiệm vụ, như: Tiếp tục làm tốt công tác giáo dục chính trị tư tưởng, nâng cao nhận thức, giúp cho hội viên hiểu rõ vai trò, vị trí và tầm quan trọng của báo chí trong tình hình mới, trong điều kiện mới và xu thế mới; đổi mới sáng tạo trong hoạt động, điều hành; có nhiều tác phẩm chất lượng cao hơn nữa để tham gia các giải thưởng Trung ương... 

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=899
Quay lên trên