Đại hội Công đoàn cơ sở Công ty TNHH Apparel Far Eastern

Cập nhật: 22-10-2022 | 18:32:42

(BDO) Ngày 22-10, Công đoàn cơ sở (CĐCS) Công ty TNHH Apparel Far Eastern (Việt Nam) đã tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ IV, nhiệm kỳ 2022-2027. Tham dự đại hội có 200 đại biểu công đoàn đại diện cho hơn 5.600 đoàn viên.

 Các đại biểu tham gia bỏ phiếu bầu Ban chấp hành công đoàn nhiệm kỳ 2022-2027.

Trong nhiệm kỳ qua, do ảnh hưởng đại dịch Covid-19, lực lượng lao động trong doanh nghiệp thường xuyên biến động, vật giá leo thang đã ảnh hưởng đến đời sống của người lao động. Tuy nhiên, cùng với doanh nghiệp toàn thể đoàn viên và người lao động của công ty đã cố gắng vượt qua khó khăn để làm việc và đạt được những kết quả tích cực. CĐCS đã làm tốt công tác chăm lo đời sống cho đoàn viên như thăm hỏi ốm đau, thai sản, hiếu hỷ, phát động thông báo quyên góp ủng hộ cho đoàn viên, công nhân lao động gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, thể hiện tinh thần tương thân, tương ái, lá lành đùm lá rách của dân tộc Việt Nam. Đồng thời, tạo điều kiện cho đoàn viên, người lao động nâng cao trình độ văn hóa, tay nghề, tham gia các phong trào thi đua và các hoạt động văn hóa, thể thao, du lịch...

 Ông Nguyễn Văn Đức, Chủ tịch Công đoàn VSIP tặng hoa cho Ban chấp hành Công đoàn cơ sở nhiệm kỳ mới.

Theo đó, nhiều tập thể và cá nhân được nhận khen thưởng từ Công đoàn VSIP, Liên đoàn Lao động tỉnh, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, UBND tỉnh. Đặc biệt, năm 2018, có 1 cá nhân nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ.

Đại hội đã bầu ban chấp hành nhiệm kỳ 2022-2027 gồm 17 người, bầu ông Đặng Quang Duẩn làm Chủ tịch CĐCS, Ban thường vụ CĐCS gồm 5 người.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên